Federer chỉ ra 2 điểm mà anh để mất gây tiếc nuối nhất trong năm 2018

thứ năm 22-11-2018 22:36:35 +07:00 0 bình luận
Tàu tốc hành vừa tiết lộ 2 điểm số mà anh muốn làm lại nhất trong năm nay cũng như kế hoạch tập luyện trong tháng 12 để hướng tới mùa giải 2019.

Tàu tốc hành vừa tiết lộ 2 điểm số mà anh muốn làm lại nhất trong năm nay cũng như kế hoạch tập luyện trong tháng 12 để hướng tới mùa giải 2019.

Mùa giải 2018 vừa qua đã được nhiều người đánh giá là không thành công dù cho anh đã có cho mình 1 Grand Slam cũng như trở lại vị trí số 1 thế giới trong vài tháng.

Federer chỉ ra 2 điểm mà anh để mất gây tiếc nuối nhất trong năm 2018 - Ảnh 1.

Mới đây, Federer đã để thua đàn em Zverev ở ATP Finals.

Federer không đồng ý đây là một mùa giải đáng tiếc của anh, tuy vậy anh vẫn chỉ ra 2 điểm gây tiếc nuối trong mùa giải.

"Nếu được làm lại, tôi sẽ tận dụng match point trong trận gặp Juan Martin Del Potro ở Indian Wells và trận gặp Kevin Anderson ở Wimbledon. Tuy nhiên, chuyện đã qua rồi thì tôi cũng không hối tiếc nữa."

Về kế hoạch tập luyện của bản thân, Fedex cho biết:

"Trong giai đoạn nghỉ này tôi sẽ tập luyện thêm về lên lưới cũng như sẽ luyện lại những cú thuận tay để có thể ra hết lực."

"Ngoài ra, tôi cũng sẽ tập trung vào thể lực, sau đó tôi cũng sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về việc có trở lại thi đấu ở mặt sân đất nện hay không."

"Tôi sẽ đi du lịch cho đến đầu tháng 12, rồi sẽ quay lại tập luyện ở Dubai trước khi tới Perth vào ngày 30/12 để thi đấu với đội tuyển Vương Quốc Anh."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm