Federer chạm trán Goffin ở tứ kết Gerry Weber Open

thứ sáu 17-6-2016 8:54:50 +07:00 0 bình luận
Hạt giống số 1 Roger Federer và số 5 David Goffin đã thể hiện được sức mạnh và giành quyền vào tứ kết giải Gerry Weber Open đang diễn ra ở Halle, Đức.

Trong trận đấu với Malek Jaziri, Federer giành được break khi tỷ số là 5-3 để có chiến thắng trong set 1. Sang set 2, tay vợt Thụy Sĩ ngược dòng đánh bại Jaziri sau khi để thua trước 3-0.

Chung cuộc sau 69 phút thi đấu, Federer vượt qua Jazairi với tỷ số 6-3, 7-5. Ở vòng tứ kết, “Tàu tốc hành” sẽ chạm trán David Goffin, người đã toàn thua FedEx trong cả 4 lần chạm trán trước đó.

 Video Roger Federer 2-0 Malek Jaziri:


Ở trận đấu kết thúc trước đó, Goffin đã đi tiếp khi mà Sergiy Stakhovsky phải bỏ cuộc giữa chừng ở thời điểm tỷ số đang là 4-6, 7-5 và 2-0 nghiêng về phía Goffin.

Philipp Kohlschreiber vượt qua Ivo Karlovic với tỷ số 6-7 (7), 6-4 và 7-5. Đây là trận thắng thứ 385 trong sự nghiệp của Kohlchreiber. Ở tứ kết, tay vợt người Đức sẽ đối đầu với tay vợt đang có phong độ cao là Dominic Thiem.

Hai trận đấu còn lại của vòng tứ kết là cuộc đọ sức giữa Andreas Seppi và Florian Mayer, trong khi Marcos Baghdatis đối đầu với Alexander Zverev.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm