Eugenie Bouchard tiết lộ cuộc hẹn hò "buồn nôn" nhất!

Tiểu Phàm
thứ tư 27-5-2020 19:34:08 +07:00 0 bình luận
Hiện đang trượt dần xuống vị trí 332 trên BXH tennis nữ thế giới, người đẹp Eugenie Bouchard không xa lạ với những cuộc hẹn hò cùng người lạ.

Eugenie Bouchard bắt đầu làm quen với những cuộc hẹn hò cùng trai lạ từ năm 2017 do thua cá cược fan cuồng John Goehrke trên Twitter về diễn biến một trận đấu tại Super Bowl. 

Cuộc hò hẹn vui tới mức ngôi sao tennis Canada quyết định thu xếp thêm cuộc hẹn nữa với anh chàng Goehrke may mắn.

Hồi tháng trước, thêm một fan may mắn nữa đạt được cuộc hẹn cùng cựu số 5 thế giới sau buổi đấu giá có mức 3.000 bảng Anh (86 triệu đồng).

Trong cuộc trò chuyện trên Instagram, tay vợt nữ 26 tuổi cho biết cô đã tìm được người cùng hẹn hò để làm từ thiện là Bob Menery, một cây hài trên mạng xã hội này.

Đến đầu tháng này, thêm fan khác từng giành được quyền ăn tối cùng Bouchard với giá 70.000 bảng (2 tỷ đồng) để người đẹp lấy tiền ủng hộ nạn nhân COVID-19.

Tuy nhiên, Bouchard thú nhận chẳng phải lúc nào các cuộc hẹn hò đều thú vị. Thậm chí cô còn nhớ rõ một cuộc hẹn được xem là tồi tệ nhất: "Có lần tôi hẹn với một anh chàng. 

Chúng tôi ra bãi biển và anh ấy bị ngộ độc thực phẩm. Cứ cách 20 phút là anh ấy lại chạy vào nhà tắm nôn thốc, nôn tháo.

Thật là thảm họa, thật là tệ hại. Chúng tôi ra bãi biển để thư giãn và vui chơi, nhưng anh ấy cứ chạy đi mất, đến đằng sau các bụi rậm hoặc tới phòng tắm của câu lạc bộ, thật chán.

Chúng tôi từng dự định đi ăn tối sau đó, nhưng tôi nhớ đại khái như tôi không muốn đi ăn tối nữa vì tình hình thật tồi tệ.

Vậy là anh ta nói kiểu như "Vâng, thế thì giải quyết thế nào nếu chúng ta loại bỏ buổi ăn tối?". Thế là tôi đáp đại khái "Thật tuyệt, anh chỉ cần để tôi về nhà, tạm biệt."."

 

 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm