Dự đoán tennis Washington Open: Nick Kyrgios vs Daniil Medvedev

Mèo Bigo
chủ nhật 4-8-2019 9:32:40 +07:00 0 bình luận
Nick Kyrgioschỉ xếp thứ 52 thế giới. Daniil Medvedev đang trong Top 10. Chung kết Washington Open 2019 có vẻ chênh lệch nhỉ!

Vào 4h00 sáng ngày 5/8, Nick Kyrgios sẽ đại chiến với hạt giống số 3 Daniil Medvedev ở chung kết Washington Open 2019. Nick Kyrgios là một tay vợt nổi tiếng không chỉ về tài năng, mà còn cả những tai tiếng bên ngoài sân cỏ. Tại Washington Open 2019, chính đã loại tay vợt Việt kiều Mỹ Thái Sơn Kwiatkowski 7-5, 6-4.

Washington Open 2019 còn chứng kiến Nick Kyrgios với những góc cạnh khác. Vẫn những cảnh đấu khẩu với trọng tài hoặc đập tan nát cây vợt, nhưng Nick Kyrgios cũng thể hiện phần nào phong độ đủ sức so kè với các đối thủ hàng đầu thế giới. Cú giao bóng của anh vẫn đáng sợ. Khả năng điều tiết thế trận về bên thuận tay vẫn hiệu quả. Khả năng bao sân vẫn ấn tượng. Anh vào bán kết mà không mất set nào, trước lúc vượt qua hạt giống số 1 Stefanos Tsitsipas.

Medvedev không gây náo loạn như đối thủ. Anh như chú ngựa già lặng lẽ nhặt nhạnh từng chiến thắng, lần lượt khuất phục Bjorn Fratangelo, Frances Tiafoe, hạt giống số 6 Marin Cilic và Peter Gojowczyk để đến chung kết mà chưa mất set nào. Cú đánh của anh vẫn chưa hoàn hảo, nhất là cú thuận tay, nhưng hiệu quả là không thể phủ nhận. Tay vợt Nga biết cách nghiền nát đối thủ bằng những cú đánh ổn định cùng tốc độ cực cao.

Dự đoán tennis Washington Open: Nick Kyrgios vs Daniil Medvedev
Hạt giống số 3 Daniil Medvedev.

Tuy nhiên, thành tích tuyệt vời của Medvedev rất dễ sứt mẻ trước Kyrgios. Gã trai hư người Úc lúc không đứng đắn thì rất đáng khinh, nhưng lúc tập trung chơi bóng lại khiến đối thủ bỗng dưng muốn khóc. Thậm chí ở lần hai tay vợt này so tài đầu tiên hồi đầu mùa 2019 trên sân đất nện Foro Italico, Kyrgios đã đánh bại Medvedev.

Nếu tiếp tục tập trung thi đấu thì tại Washington Open 2019, Kyrgios đủ sức lại thắng Medvedev. Nhưng nếu Kyrgios bị khả năng phòng ngự của Medvedev làm cho váng đầu, diễn biến trận đấu sẽ nhanh chóng ngã sang hướng khác!

Thật sự không phải xem nhẹ Medvedev, nhưng đối thủ lớn nhất của Kyrgios ở trận này chính là Kyrgios.

Dự đóan: Kyrgios thắng sau 3 set.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm