Djokovic từng kiếm kèo ăn tối của Sharapova như thế nào?

Tiểu Phàm
thứ bảy 9-5-2020 6:00:00 +07:00 0 bình luận
Lúc Sharapova tuyên bố giải nghệ, Djokovic từng đề nghị khán giả thể hiện tình cảm tri ân người đẹp Nga ngay trên sân đấu. Hành động này tưởng chừng chỉ bộc phát, song hóa ra lại tiết lộ tình bạn lâu dài của họ.

Nhân giãn cách xã hội trong mùa dịch COVID-19, Maria Sharapova và Novak Djokovic có dịp lên Instagram Live chat để nhắc lại những kỷ niệm cũ, đặc biệt là vụ tay vợt Serbia từng gạ kèo ăn tối với người đẹp Nga thời cả hai lần đầu gặp nhau và đều không ngờ rằng sau này họ cùng trở thành nổi tiếng.

Đó là một trận đấu biểu diễn tại La Quinta ở India Wells. "Lúc đó cậu còn chưa có bất cứ Grand Slam nào, tớ thậm chí còn không biết vào lúc đó, cậu từng thắng giải nào chưa," Sharapova thú nhận suy nghĩ khi ấy với đồng nghiệp cùng sinh năm 1987 nhưng muộn hơn cô chừng 1 tháng.

Lúc đó, hai người ở hai đầu chiến tuyến trong một trận đánh đôi nam - nữ. Djokovic nắm quyền giao bóng và bảo rằng nếu cậu thắng, Sharapova phải đãi ăn tối. Và cô đồng ý. "Hình như tớ nói rằng "OK, sao cũng được, mà chú nhóc này là ai?"." - Sharapova nhớ lại.

Djokovic từng kiếm kèo ăn tối của Sharapova như thế nào?

Cô gái Nga không để ý tới lời thách thức cho đến lúc Djokovic thắng thì cô mới nhận ra anh chàng kia không đùa. "Cậu thắng, và hình như cậu bảo "Chúng ta ăn tối hôm nay. Chúng ta sẽ đến một nhà hàng Nhật". Và hình như tớ nói "Cậu nghiêm túc chứ? Cậu muốn cùng tôi ăn tối? Đêm nay?"." - Sharapova cười phá lên.

"Sau đó, chúng ta đã làm vậy. Chúng ta đã cùng nhau ăn tối. Thật thú vị khi cậu lôi ra một thứ mà tớ nghĩ rằng đấy là máy ghi hình Kodak cũ rồi yêu cầu phục vụ chụp ảnh hai đứa. Tớ hình như có nói "Cảm giác này giống như tôi tự đấu giá mình để đi ăn tối!". Tớ cứ nghĩ cậu chỉ là một người hâm mộ mình." - Sharapova cho biết.

Kể ra cũng khó trách Sharapova lúc đó xem nhẹ Djokovic. Cô gái Nga thành công rất sớm với ngôi vô địch Wimbledon 2004 ở tuổi 17. Djokovic không có Grand Slam nào cho đến Australian Open 2008.

"Tớ chẳng nhớ chút nào về trận đấu đó. Tớ chỉ nhớ đến buổi ăn tốt và chiếc máy ảnh cũ kỹ cũng như khi nhân viên phục vụ đến hỏi "Các cậu muốn một bức ảnh phải không?". Và cậu dường như đã kêu lên "Vâng, đây là một kỷ niệm tuyệt vời!"." - Sharapova thú nhận.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm