Djokovic suýt bị xử thua vì ném vợt

thứ năm 2-6-2016 23:54:23 +07:00 0 bình luận
Novak Djokovic thừa nhận anh đã “gặp may” khi không bị truất quyền thi đấu khỏi Roland Garros sau pha ném vợt suýt nữa bay thẳng vào trọng tài dây.

Novak Djokovic thừa nhận anh đã “gặp may” khi không bị truất quyền thi đấu khỏi Roland Garros sau pha ném vợt suýt nữa bay thẳng vào trọng tài dây.

Tay vợt số 1 thế giới đã lọt vào bán kết Roland Garros với chiến thắng 6-3, 7-5, 6-3 trước Tomas Berdych. Tuy nhiên, hành trình hoàn tất bộ sưu tập Grand Slam của Djokovic suýt chút nữa đã dừng lại  nếu như trọng tài dây không kịp tránh khỏi “chiếc vợt bay” do anh gây ra.

Tình huống diễn ra ở game thứ 2 set 3, Djokovic trút giận lên cây vợt sau khi bỏ lỡ cơ hội giành break. Pha đập vợt có phần “bị lỗi” và vô tình trượt ra phía sau. Rất may là trọng tài dây đã kịp thời né tránh để cứu cho Nole khỏi phải nhận án phạt.

Video pha ném vợt suýt làm hại Djokovic:


Mã nhúng

Link ảnh đại diện

“Tôi ném cây vợt xuống đất rồi nó trượt đi và suýt đập trúng trọng tài. Hôm nay tôi đã gặp may”, Djokovic phát biểu sau trận.

 “Tôi cố gắng không để những tình huống kiểu như này khiến mình lo lắng”, Djokovic trả lời khi nhận được câu hỏi về hành vi tương tự diễn ra ở Rome Masters tháng trước: “Tôi ý thức được hành vi của mình và đã xin lỗi tới những người có thể đã bị thương do cây vợt của tôi”.

“Bạn biết đấy, không bao giờ tôi cố ý làm như vậy. Cây vợt đã nảy đi nhưng may là không có điều gì xảy ra. Đó là tất cả những gì tôi có thể nói”.

Tại Wimbledon 1995, Tim Henman từng bị loại khỏi giải vì vô tình đánh bóng trung một cô bé nhặt bóng. Năm 2012, David Nalbandian không những phải rời Aegon Championships mà còn bị phạt tiền khi đá vào tấm biển quảng cáo cạnh sân và gây chấn thương cho trọng tài.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm