Djokovic lại gặp may tại US Open

thứ bảy 3-9-2016 7:08:07 +07:00 0 bình luận
Hạt giống số 1 Novak Djokovic tiếp tục giành vé đi tiếp tại US Open mà không tốn nhiều sức lực khi đối thủ Mikhail Youzhny bỏ cuộc giữa chừng.

Hạt giống số 1 Novak Djokovic tiếp tục giành vé đi tiếp tại US Open mà không tốn nhiều sức lực khi đối thủ Mikhail Youzhny bỏ cuộc giữa chừng.

Ở vòng đấu trước, Djokovic không phải thi đấu khi trước trận đấu vài tiếng, Jiri Vesely đã xin bỏ cuộc về chấn thương cẳng tay. Tại vòng 3, một lần nữa đối thủ mà Nole chạm trán, tay vợt người Nga Youzhny, có vấn đề về sức khỏe.

Khi tỷ số đang là là 4-1 nghiêng về Djokovic, trận đấu đã phải tạm dừng để Youzhny nhận sự chăm sóc y tế với vết đau ở bắp chân trái. Và dù sau đó vẫn nỗ lực thi đấu và giành phần rút ngắn tỷ số xuống 2-4, Youzhny cuối cùng vẫn phải xin kết thúc trận đấu khi đồng hồ mới điểm phút 31.

Youzhny xin bỏ cuộc sau 31 phút thi đấu
Youzhny xin bỏ cuộc sau 31 phút thi đấu

Phát biểu sau trận, Djokovic tỏ ra đôi chút bất ngờ khi lần thứ 2 đi tiếp do đối thủ chấn thương: “Tôi không nghĩ là mình từng trải qua tình huống này bao giờ. Dĩ nhiên tôi mong Mikhail sớm bình phục. Anh ấy nói rằng mình đã gặp chấn thương trong cả trận đấu”.

“Mọi thứ trong tuần đầu tiên không diễn ra như mong đợi của tôi, cái cách mà tôi đi tiếp. Tôi không thi đấu quá nhiều, vậy nên sẽ phải dành nhiều thời gian hơn trên sân tập”, tay vợt tiến vào vòng 4 US Open năm thứ 10 liên tiếp cho biết.

Cũng ở nội dung đơn nam, tay vợt người Mỹ Jack Sock gây gốc khi đánh bại hạt giống số 7 Marin Cilic 6-4, 6-3, 6-3. Trong cả trận, Sock không để cho Cilic bất cứ cơ hội giành break nào, còn bản thân cũng tận dụng thành công 4/6 cơ hội bẻ game của Cilic để lần đầu tiên góp mặt ở vòng 4 US Open.

Video Jack Sock đánh bại Marin Cilic:

Sau chiến thắng bất ngờ trước Milos Raonic, Ryan Harrison đã lập tức trở lại mặt đất với thất bại 6-3, 7-6 (4), 1-6, 6-1 trước tay vợt kỳ cựu Marcos Baghdatis – người vừa chấm dứt chuỗi 9 trận liên tiếp bị loại ở vòng 3 các giải Grand Slam.

Hai tay vợt người Pháp, Jo-Wilfried Tsonga và Gael Monfils đã giành quyền đi tiếp sau khi lần lượt vượt qua Kevin Anderson và Nicolas Almagro cùng với tỷ số 3-0.

Ở nội dung của nữ, Caroline Wozniacki đánh bại Monica Niculescu 6-3, 6-1. Đây là lần đầu tiên kể từ cuối tháng 1, tay vợt người Đan Mạch giành chiến thắng 3 trận tại một giải đấu.

Keys vất vả giành vé vào vòng 4
Keys vất vả giành vé vào vòng 4

Hạt giống số 8 Madison Keys đã trải qua những giây phút hết sức khó khăn ở cuộc đối đầu với tay vợt Nhật Bản Naomi Osaka. Keys hai lần phải đấu mặt với game giao bóng quyết định trận đấu của Osaka nhưng cuối cùng, sự cổ vũ khán giả nhà đã giúp Keys bẻ game trước khi giành chiến thắng 7-5, 4-6 và 7-6 (3).

Cũng đã có vé vào vòng 4 còn có Petra Kvitova, Roberta Vinci, trong khi hạt giống số 12 Dominika Cibulkova lại bất ngờ để thua Lesia Tsurenko với tỷ số 1-2.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm