Cincinnati Masters: Pliskova và người đẹp Svitolina dắt tay nhau đi tiếp

thứ tư 15-8-2018 9:25:42 +07:00 0 bình luận
Vòng 1 Cincinnati Masters vẫn chưa có bất ngờ xảy ra. Hạt giống số 9 Pliskova và người đẹp Svitolina đã vượt qua những đối thủ dưới cơ để đi tiếp.

Vòng 1 Cincinnati Masters vẫn chưa có bất ngờ xảy ra. Hạt giống số 9 Pliskova và người đẹp Svitolina đã vượt qua những đối thủ dưới cơ để đi tiếp.

Cincinnati Masters: Pliskova và người đẹp Svitolina dắt tay nhau đi tiếp - Ảnh 1.

Karolina Pliskova lần đầu đánh bại Agnieszka Radwanska

Agnieszka Radwanska là khắc tinh của Karolina Pliskova, bởi trong 7 lần gặp nhau truowccs đây, Pliskova đều toàn thua. Tuy nhiên tại vòng 1 WTA Cincinnati Open này, tay vợt người CH Czech đã thay đổi lịch sử. 

Với việc giành được 35 điểm winners, chỉ có 24 lần tự đánh hỏng cùng với việc tận dụng thành công 4 trên 15 cơ hội giành break points, Karolina Pliskova đã có được chiến thắng 6-3 và 6-3 sau 90 phút thi đấu. 

Highlights: Karolina Pliskova vs. Agnieszka Radwanska

Kết quả này giúp cho hạt giống số 9 của giải ghi tên vào vòng 2 và sẽ chạm trán với Aryna Sabalenka.

Highlights: Elina Svitolina vs Svetlana Kuznetsova

Ở một diễn biến khác, Elina Svitolina cũng vượt qua Svetlana Kuznetsova sau 3 set với tỷ số cụ thể 7-6, 4-6 và 6-4. 

Highlights: Serena Williams vs Petra Kvitova

Trong khi đó, trận đơn nữ diễn ra muộn nhất là cuộc đối đấu giữa Petra Kvitova và Serena Williams. Dù rất cố gắng nhưng Serena Williams chỉ có được 1 set thắng trước khi chấp nhận gác vợt. Cụ thể, Petra Kvitova thắng cô em nhà Williams với tỷ số 6-3, 2-6 và 6-3. 

Highlights: Victoria Azarenka vs. Caroline Garcia

Cũng giành quyền đi tiếp như Pliskova còn có Pavluyuchenkova, Kiki Bertens và Camila Giorgi với những chiến thắng dễ dàng trước các đối thủ của mình. Gây thất vọng nhất là Naomi Osaka khi để thua Maria Sakkari sau 2 set đấu.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm