Cincinnati Masters 2018: Halep và Bertens vào chung kết

chủ nhật 19-8-2018 8:05:33 +07:00 0 bình luận
Nhà ĐKVĐ Rogers Cup, Simona Halep tiếp tục nối dài mạch 9 trận thắng liên tiếp bằng tấm vé vào chơi trận chung kết. Đối thủ của Halep ở trận tranh ngôi vô địch là Kiki Bertens.

Nhà ĐKVĐ Rogers Cup, Simona Halep tiếp tục nối dài mạch 9 trận thắng liên tiếp bằng tấm vé vào chơi trận chung kết. Đối thủ của Halep ở trận tranh ngôi vô địch là Kiki Bertens.

Ở trận bán kết, hạt giống số 1 Simona Halep gặp Aryna Sabalenka – tay vợt trẻ 20 tuổi người Belarus đang chơi rất hay ở Cincinnati năm nay. 

Trước đây, Halep mới chỉ gặp Sabalenka có 1 lần và đó là tại tứ kết Thâm Quyến mở rộng. Khi đó tay vợt người Romania đã có chiến thắng dễ dàng sau 2 set với cùng tỷ số 6-2.

Cincinnati Masters 2018: Halep và Bertens vào chung kết - Ảnh 1.

Halep vẫn chưa có đối thủ xứng tầm tại WTA Cincinnati Masters

Trong lần gặp lại, Halep chiếm thế chủ động từ khá sớm sau khi liên tiếp bẻ game giao bóng của Sabalenka để vượt lên trước khi kết thúc set với tỷ số 6-3. 

Tỏ ra xuất sắc hơn ở những thời khắc quyết định, Halep luôn giành phần thắng sau màn tấn công tay đôi.

1534637195-halep_sabalenka1

Ở set 2, khả năng phòng ngự sở trường được Simona Halep phát huy tốt. Những pha bóng tấn công của tay vợt người Belarus lần lượt bị bẻ gãy. 

Những lỗi đánh hỏng liên tiếp trong pha bóng bền sau đó đã khiến tay vợt 20 tuổi người trả giá bằng trận thua 4-6. 

petra kvitova vs. kiki bertens - 2018 western & southern open semifinal - wta highlights

Đối thủ của tay vợt Romania ở trận đấu cuối cùng sẽ là Kiki Bertens. 

Trải qua gần 2 giờ thi đấu, Kiki Bertens đã xuất sắc lội ngược dòng trước Petra Kvitova sau 3 set với tỷ số 3-6, 6-4, 6-2, qua đó ghi danh vào trận đấu cuối cùng của giải đấu Cincinnati Masters 2018.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm