Chiếc cúp Australian Open 2016 của Kerber "không cánh mà bay"

thứ tư 17-2-2016 10:09:20 +07:00 0 bình luận
Dù đã hơn 2 tuần sau chiến thắng lịch sử tại Australian Open nhưng mong muốn được “khoe” chiếc cúp tại Đức của Angelique Kerber vẫn chưa trở thành hiện thực.

Sau chiến thắng vĩ đại trong trận chung kết trước Serena Williams tại Melbourne để giành Grand Slam đầu tiên trong sự nghiệp, Kerber đã quyết định không mang chiếc cúp Daphne Akhurst Memorial theo mình trên chuyến bay trở về Đức. Thay vào đó, tay vợt 28 tuổi lựa chọn giải pháp ký gửi ở sân bay.

Kerber bên chiếc cúp khi còn ở Melbourne

Kerber bên chiếc cúp khi còn ở Melbourne

Tuy nhiên, dù đã hơn 2 tuần nhưng cho đến thời điểm này, Kerber vẫn chưa nhận được “hành lý” của mình” “Chiếc cúp vẫn đang ở đâu đó trên không trung, hoặc cũng có thể trong một chiếc tàu nào đó”, ĐKVĐ Australian Open nói: “Tôi không biết nó đang ở đâu”.

“Chiếc cúp đó nặng 10 kg nên tôi nghĩ sẽ thích hợp hơn khi để lại hơn là cho vào đống hành lý xách tay của tôi”, Kerber giải thích.

Kể từ khi rời Melbourne, tay vợt số 2 thế giới Angelique Kerber cho biết cô chưa có thời gian để kiểm tra chính xác hành trình vận chuyển của chiếc cúp nhưng hy vọng “nó sẽ đến tay trong vài ngày nữa”.

Sau danh hiệu ở Australian Open, Kerber đã có 2 trận đấu trong màu áo đội tuyển Đức tại Fed Cup gặp đối thủ Thụy Sĩ trước khi xin rút lui khỏi 2 giải trong hệ thống WTA tour là Dubai Duty Free Champion Ship và Qatar Open.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm