Chất xúc tác giúp Bouchard hạ Sharapova trong cuộc chiến mỹ nhân?

thứ ba 9-5-2017 8:23:38 +07:00 0 bình luận
Trước cuộc đấu với Sharapova, Bouchard tiết lộ bản thân đã bất ngờ được tiếp thêm sức mạnh từ phòng thay đồ để có trận thắng "đáng tự hào nhất vài năm qua".

Trước cuộc đấu với Sharapova, Bouchard tiết lộ bản thân đã bất ngờ được tiếp thêm sức mạnh từ phòng thay đồ để có trận thắng "đáng tự hào nhất vài năm qua".

Trận đấu giữa Maria Sharapova và Eugenie Bouchard ở vòng 2 Madrid Open nhận được sự chú ý lớn không chỉ vì sắc đẹp của cả hai, mà còn bởi đây là lần đầu tiên Bouchard chạm mặt Sharapova sau khi có những lời chỉ trích nặng nề về sự trở lại của tay vợt người Nga.

Và sau gần giờ đồng hồ căng thẳng, Bouchard – người gọi Sharapova là “kẻ lừa đảo” và nên bị cấm thi đấu vĩnh viễn– đã đánh bại đối thủ với tỷ số 7-5, 2-6 và 6-4.

Sharapova từng là thần tượng của Bouchard
Sharapova từng là thần tượng của Bouchard

Sau trận đấu, Bouchard chia sẻ nguồn lực đặc biệt tạo nên chiến thắng: “Đúng là tôi chưa từng đánh bại cô ấy (4 trận trước đây) nhưng ngày hôm nay, tôi đã bất ngờ nhận được thêm nhiều động lực”.

“Tôi thực sự có thêm cảm hứng trước trận khi rất nhiều tay vợt, những người tôi thường không hay nói chuyện, đến gặp tôi và chúc tôi may mắn. Nhiều tay vợt ở khắp nơi cũng gửi tin nhắn cổ vũ tôi”, Bouchard tiết lộ: “Vì thế tôi muốn giành chiến thắng không chỉ cho tôi mà còn cho những người đã ủng hộ tôi. Tôi thực sự cảm thấy mình được truyền thêm sức mạnh”.

Nóng bỏng mắt với buổi chụp hình tạp chí của "Gái hư" Eugenie Bouchard

Bouchard là một trong số những người phản đối mạnh mẽ nhất sự tái xuất của Sharapova, cho rằng điều này là một thông điệp sai lầm gửi tới người trẻ: “Cứ gian lận và bạn vẫn sẽ được chào đón”.

Bouchard cũng tin rằng nhiều đồng nghiệp khác cùng quan điểm với cô dù không phát biểu công khai: “Tôi không hay nhận được lời chúc từ một số tay vợt trong phòng thay đồ, nhất là những người tôi không hay gặp. Điều đó cho thấy họ đồng ý kiến với tôi nhưng lại không nói ra”.

Sau trận thắng mà Bouchard gọi là “đáng tự hào nhất trong vài năm qua”, tay vợt 23 tuổi sẽ đối mặt với hạt giống số 1 Angelique Kerber ở vòng 3.

Video trận đấu giữa Bouchard và Sharapova ở vòng 2 Madrid Open:

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm