Cảm động trước tình yêu của Andy Murray dành cho vợ

thứ hai 1-2-2016 0:16:35 +07:00 0 bình luận
Andy Murray đã lại gục ngã trước Novak Djokovic ở trận đấu cuối cùng tại Melbourne. Tuy nhiên, thất bại lần này không phải là mối bận tâm lớn nhất của tay vợt Scotland.

Chỉ còn vài ngày nữa, Andy Murray sẽ đón đứa con đầu lòng cùng cô vợ Kim Murray. Trong suốt thời gian giải diễn ra, Murray luôn thi đấu trong tâm trạng thấp thỏm hướng về quê nhà.

Và dường như cảm thấy có lỗi khi không thể ở bên vợ mình trong khoảng thời gian mang nặng đẻ đau này, ngay sau trận đấu, Murray nghẹn ngào: “Kim, Em là người vợ tuyệt vời nhất mà anh may mắn có được. Cảm ơn em vì đã ủng hộ anh trong suốt 2 tuần qua. Anh sẽ lên chuyến bay sớm nhất để về nhà”.

Kim

Ngoài việc mong ngóng đứa con đầu lòng sắp sinh, Australian Open 2016 cũng là giải đấu mà Murray gặp phải nhiều chuyện ngoài sân đấu. Vào ngày thi đấu thứ 6, bố vợ của Murray, Nigel Sears, đã bị đột quỵ khi theo dõi học trò Ana Ivanovic thi đấu.

Trong buổi họp báo, Murray thừa nhận đã nghĩ đến việc bỏ giải và chỉ quyết định tiếp tục thi đấu khi ông Nigel đã tỉnh táo để trở về Anh. 

“Chỉ có những người trong cuộc mới hiểu. Mọi chuyện thực sự rất khó khăn với tôi. Ơn trời là ông ấy vẫn ổn. Giờ tôi chỉ muốn về nhà”, Á quân Australian Open 2016 nói.

Sau buổi họp báo vỏn vẹn khoảng 5 phút, Andy Murray đã tức tốc ra sân bay. Được biết, Murray sẽ bắt chuyến bay lúc 3h30 sáng (giờ Australia) và sẽ có mặt ở sân bay Heathrow, London lúc 18h15 (giờ địa phương).

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm