Bán kết Swedish Open: Chuyện nội bộ của Nam Mỹ?

Sâu Ngủ
thứ bảy 20-7-2019 5:02:00 +07:00 0 bình luận
Swedish Open nay chỉ còn 4 tay vợt, bao gồm Nicolas Jarry, Federico Delbonis, Juan Ignacio Londero đều từ Nam Mỹ và đại diện Tây Ban Nha Albert Ramos Vinolas.

Tại bán kết Swedish Open 2019, Nicolas Jarry đang được chú ý nhất do tay vợt Chile vẫn còn chưa có danh hiệu ATP nào.

Nicolas Jarry (64) vs Federico Delbonis (70), 18h00 ngày 20/7: Lần đầu so tài.

Nicolas Jarry lại tỏ ra đáng sợ khi lần thứ 3 liên tiếp không mất set do hạ tay vợt Pháp Jeremy Chardy 6-1 6-4 chỉ trong 74 phút. Dù vậy, phong độ của anh năm nay khá thất thường do từng vào tới tứ kết tại Barcelona nhưng thua ngay vòng đầu tại Estoril và không qua nổi vòng loại ở cả Madrid lẫn Rome.

Jarry lại lên đỉnh ở Geneva nơi chỉ thua ở chung kết vào tay Alexander Zverev. Đến Roland Garros, anh bị Juan Martin del Potro loại ngay vòng 1. Thế nhưng, xen kẽ giữa phong độ phập phù đó thì có thể nhận ra anh thường thắng trên sân đất nện và đang khao khát danh hiệu đầu tiên.

Federico Delbonis đủ sức ngăn cản Jarry đạt mục tiêu. Tay vợt 28 tuổi này chơi khá ổn định trong chiến thắng Joao Sousa của Bồ Đào Nha ở tứ kết với 78% thành công trong các cú giao bóng 1. Vậy là anh đang thắng một mạch 8 trận, bao gồm cả hành trình tới ngôi vô địch Perugia Challenger tuần trước.

Với cú thuận tay xoáy lên tương đối khó đỡ trên sân đất nện, tay vợt Argentina chắc chắn là đối thủ đáng gờm nhất mà Jarry từng đối mặt trong tuần này.

Dự đoán: Delbonis thắng 3 set.

Bán kết Swedish Open: Chuyện nội bộ của Nam Mỹ?
Albert Ramos Vinolas

Juan Ignacio Londero (71) vs Albert Ramos Vinolas (99), 19h30 ngày 20/7: Lần đầu so tài.

Juan Ignacio Londero vừa có trận đấu nhọc nhằn với Richard Gasquet để vượt qua tứ kết tiến vào bán kết một giải ATP lần thứ 2 trong sự nghiệp. Tay vợt 25 tuổi phải chịu tới 13 cú giao bóng ăn điểm trực tiếp từ đối thủ Pháp và cứu được 7 trong 9 break point sau gần 3 giờ thi đấu. Hiện xếp hạng 71, Londero hiện có thành tích 17 thắng - 11 thua ở các Tour năm nay nên tụt vài bậc so với năm trước.

Trong khi đó, Albert Ramos Vinolas cũng cần 3 set để lần đầu góp mặt ở bán kết năm 2019. Lão tướng 31 tuổi thuận tay trái thắng Roberto Carballes Baena trong trận đấu nội bộ của người Tây Ban Nha. Tay vợt không được xếp hạt giống này cũng vừa vào bán kết Perugia Challenger hồi tuần trước. Anh đang sẵn sàng cho một cuộc bứt phá ở nửa cuối năm 2019.

Dự đoán: Ramos Vinolas thắng sau 3 set.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm