Bán kết Indian Wells: Nadal chạm trán Djokovic

thứ bảy 19-3-2016 9:28:07 +07:00 0 bình luận
Tại Indian Wells năm nay, người hâm mộ sẽ được chứng kiến trận chung kết sớm giữa Novak Djokovic và Rafael Nadal.

Ở trận đấu sớm, tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic đã khá vất vả mới vượt qua được Jo-Wilfried Tsonga với tỷ số 7-6 và 7-6. Trong 2 set đấu, cả Djokovic và Tsonga đều để cho đối phương giành lấy 1 break. Sự khác biệt chỉ đến ở loạt tie-break khi Djokovic là người bản lĩnh hơn và có chiến thắng cùng với tỷ số 7-2 để lọt vào bán kết.

Nadal sẽ phải vượt qua Djokovic nếu muốn vào chung kết Indian Wells năm nay

Nadal sẽ phải vượt qua Djokovic nếu muốn vào chung kết Indian Wells năm nay

Trong khi đó, Rafael Nadal lại có trận thắng nhẹ nhàng trước tay vợt người Nhật Bản Kei Nishikori. Xuất sắc ở những thời điểm quyết định với việc bẻ game quyết định trong set 1 và có break ở game bản lề set 2, Nadal đã vượt qua Nishikori với tỷ số 6-4 và 6-3.

Phát biểu sau trận đấu, Nadal nói: “Tôi đã có khởi đầu khó khăn ở giải đấu năm nay. Có mặt trong trận bán kết với chiến thắng ngày hôm nay trước một tay vợt hàng đầu mang lại nhiều ý nghĩa cho tôi. Điều này giúp tôi lấy lại sự tự tin và thêm tin tưởng vào lối chơi của mình hơn”.

“Novak đang thi đấu theo cách không thể tin được, rất khó để đánh bại anh ấy”, Nadal nhận xét về đối thủ sắp tới ở vòng bán kết: “Nhưng tôi ở đây để đón nhận những thử thách như nay. Tôi sẽ thi đấu với tất cả khả năng, và chúng ta hãy cùng chờ xem điều gì xảy ra”.

Trước đó, vào ngày hôm qua, trận bán kết đầu tiên của BNP Paribas Open cũng đã được xác định, giữa David Goffin và Milos Raonic.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm