Bán kết ATP Atlanta Open 2019: Người Mỹ chống lại thế giới

Mèo Bigo
thứ bảy 27-7-2019 9:00:00 +07:00 0 bình luận
ATP Atlanta Open 2019 chỉ còn 4 tay vợt và được phân bổ khá thú vị với mỗi đại diện của chủ nhà đối đầu cùng 1 tài năng đang lên của thế giới.

Trận đấu đáng chú ý nhất tại bán kết ATP Atlanta Open 2019 xem ra là hành trình của gã khổng lồ cao 2m11 Reilly Opelka đối đầu Alex De Minaur.

Reilly Opelka (57) vs Alex De Minaur (34) - 2h00 ngày 28/7.

Alex De Minaur từng thắng Reilly Opelka tại Sydney đầu năm nay, nhưng gã khổng lồ cao 2m11 nay khác trước rất nhiều. Anh không chỉ được đánh trên quê hương, mà còn ngày càng hoàn thiện cú giao bóng mạnh mẽ.

Sau khi loại gã khổng lồ khác là John Isner, Opelka hạ niềm hy vọng Anh Dan Evans để chứng tỏ rất khó có ai bẻ được game giao bóng của anh trên sân cứng. Đồng thời anh còn cho thấy tinh thần thép đủ để thắng ở tiebreak hoặc giành điểm break cần thiết để thắng trận.

De Minaur có vẻ sung sức hơn khi hạ Bernard Tomic mà chưa mất set nào. Dù vậy, qua những gì Opelka đang thể hiện từ Wimbledon tới nay, chàng khổng lồ Mỹ hoàn toàn đủ sức phục hận.

Dự đoán: Opelka thắng sau 2 set.

Bán kết ATP Atlanta Open 2019: Người Mỹ chống lại thế giới
Taylor Fritz

Taylor Fritz (32) vs Cam Norrie (54) - 6h00 ngày 28/7.

Fritz và Norrie gặp nhau 2 lần trong năm nay với phần thắng chia đôi. Đây là lần thứ 3 trong năm nay, Norrie ít nhất là vào đến bán kết và tất cả đều xảy ra trên sân cứng. Trùng hợp thú vị là Fritz cũng ở hoàn cảnh tương tự.

Đây là cơ hội để một trong 2 vào chung kết và họ khá cân sức, cân tài. Tuy nhiên, Fritz có ưu thế sân nhà, có khán giả hậu thuẫn anh giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp sau khi chấm dứt mùa sân cỏ. Ngoài ra trong tuần này, đây sẽ là trận thứ 4 của Norrie nên anh có thể không thật sung sức.

Dự đoán: Fritz thắng sau 3 set.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm