Cơn giận của Federer nhằm nhò gì so với Mario Vilella Martinez

Sâu Ngủ
thứ tư 12-6-2019 7:00:00 +07:00 0 bình luận
Tại Roland Garros 2019, Roger Federer gây sốc bằng hành động đánh bóng lên khán đài để giải tỏa ức chế. Nhưng ở ATP Challenger Tour ngay sau đó, thể hiện của Mario Vilella Martinez càng choáng váng hơn.

Trong trận thua Rafael Nadal ở Roland Garros 2019, Roger Federer đã để lại một vết ố khi nổi giận đánh bóng lên khán đài. Nhưng nếu xét tới độ điên rồ thì Tàu tốc hành Thụy Sĩ xem ra chẳng là gì so với Mario Vilella Martinez vừa thể hiện hôm thứ Hai vừa qua tại ATP Challenger Tour. 

Sự cố xảy ra khi tay vợt 23 tuổi người Tây Ban Nha thua Tomislav Brkic 6-1, 2-6, 5-7 ngay vòng 1 ATP Challenger Tour. Đương nhiên là sẽ chẳng có bao nhiêu người nhớ kết quả cũng như hai tay vợt thi đấu như thế nào ở giải có đẳng cấp như vậy. Thứ duy nhất còn đọng lại ắt hẳn là hình ảnh Mario Vilella Martinez đánh đập chiếc vợt của anh một cách không thương tiếc.

Cơn giận của Federer nhằm nhò gì so với Mario Vilella Martinez
Roger Federer tức giận đánh bóng lên khán đài ở Roland Garros 2019

Sau khi dẫn 5-3 ở set 3, Vilella Martinez nắm quyền giao bóng nên có cơ hội dứt điểm để gỡ lại 1 set, nhưng lại thua 4-5, rồi thua tiếp game kế trước lúc mắc lỗi kép tới 3 lần ở game cuối mà anh có quyền giao bóng. Tay vợt hạng 262 thế giới đã không cứu được match point khi đánh hỏng cú thuận tay, nên tức giận đập vợt xuống sân liên tục 6 lần.

Xem ngay cảnh Mario Vilella Martinez đập vợt:

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm