Andy Murray bị loại sớm khỏi Indian Wells

thứ ba 15-3-2016 9:16:03 +07:00 0 bình luận
Hạt giống số 2 của giải Andy Murray đã phải dừng bước ngay ở vòng 3 Indian Wells sau khi để Federico Delbonic đánh bại với tỷ số 2-1.

Sau 2 giờ 45 phút thi đấu, tay vợt hạng 53 thế giới Federico Delbonis đã có chiến thắng lớn nhất trong sự nghiệp cho đến lúc này khi vượt qua Andy Murray với tỷ số 6-4, 4-6 và 7-6 (7-3) tại vòng 3 BNP Paribas Open.

Murray bị loại khỏi Indian Wells ngay ở vòng 3

Murray bị loại khỏi Indian Wells ngay ở vòng 3

Quay trở lại trận đấu, ở 2 set đầu tiên, Murray và Delbonis chia nhau mỗi người một chiến thắng cùng với tỷ số 6-4. Bước sang set 3, tay vợt hạng 2 thế giới Andy Murray là người khởi đầu tốt hơn khi có break sơm để vươn lên dẫn trước 4-1, nhưng Delbonis sau đó cũng sớm bẻ lại game, thi đấu ổn định và buộc Murray phải bước vào loạt tie-break. Murray tiếp tục có mini-break khi vươn lên dẫn 2-0 nhưng kể từ đó, tay vợt Scotland bỗng nhiên đánh mất phong độ khó hiểu, để Delbonis dễ dàng lật ngược tình thế và giành chiến thắng 7-3.

Thống kê sau trận đấu, có thể thấy Delbonis đã có một trận đấu xuất sắc. Cũng mắc 44 lỗi tự đánh hỏng như Murray nhưng Delbonis lại ghi được tới 31 điểm winners (so với 25 của Murray). Trong khi đó, Murray không thể hiện được sức mạnh ở những cú giao bóng khi không giành được điểm ace nào (so với 45 của Delbonis), cùng tỷ lệ giao bóng 1 (67%) và 2 (47%) ăn điểm đều thấp hơn đối thủ người Argentina (lần lượt 70% và 56%).

Delbonis giành quyền lọt vào vòng 4

Delbonis giành quyền lọt vào vòng 4

Ở vòng đấu tiếp theo, Delbonis sẽ đối đầu với người thắng ở cặp đấu giữa Gael Monfils và Albert Ramos-Vinolas.

Kết quả những trận đấu khác, Raonic đã giành quyền lọt vào vòng 4 sau khi đối thủ của anh, Bernard Tomic phải xin bỏ cuộc ở set 2. Cũng góp mặt ở vòng đấu tiếp theo còn có Richard Gasquet, Marin Cilic.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm