Ai còn nhớ cô gái ném bóng ngăn Djokovic nhún nhảy trên sân?

Tiểu Phàm
thứ ba 28-4-2020 4:17:23 +07:00 0 bình luận
Nàng từng là tay vợt tennis số 1 thế giới nữ và lấy chồng là một ngôi sao bóng đá: Cựu tuyển thủ Đức Bastian Schweinsteiger.

Mấy ngày qua trên twitter, Ana Schweinsteiger - tên thời con gái là Ana Ivanovic - thu hút sự chú ý với món bánh mì chuối tự làm. Cô cho biết chuối là một trong những món khoái khẩu của mình vì dễ ăn, lại có ích cho sức khỏe.

Ai còn nhớ cô gái ném bóng ngăn Djokovic nhún nhảy trên sân?
Ana Ivanovic khoe món bánh mì chuối

Ana Ivanovic từng là tay vợt tennis nữ số 1 thế giới vào năm 2008. Đó cũng là năm cô vô địch Roland Garros và vào chung kết Australain Open. Tuy nhiên, cô ắt hẳn còn để lại một kỷ niệm vui cho người hâm mộ với pha ném bóng vào người Djokovic nhằm ngăn cản ngôi sao này nhún nhảy trong một trận đánh đôi.

Được đánh giá cao về khả năng giữ gìn vóc dáng nên sau khi giải nghệ năm 2016 để theo chồng Bastian Schweinsteiger bỏ cuộc chơi, Ana Ivanovic tiếp tục thu hút sự chú ý của chị em bằng những bài tập thể dục, yoga hoặc những thực đơn và bí quyết ăn kiêng.

Ai còn nhớ cô gái ném bóng ngăn Djokovic nhún nhảy trên sân?
Ana Ivanovic giới thiệu động tác yoga trông dễ mà khó

Như trong giai đoạn giãn cách mùa COVID-19, Ana Ivanovic tiết lộ cô thích thay đổi và làm mới các bài tập bằng cách xen kẽ những động tác của yoga. Tuy nhiên, cô cũng khuyến cáo người hâm mộ cần thận trọng vì các động tác này nhìn thì dễ mà làm thì khó do cần giữ thăng bằng tốt và trụ phải vững.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm