4 nguyên nhân giúp Naomi Osaka trở thành nhà vô địch US Open 2018

thứ hai 10-9-2018 13:27:00 +07:00 0 bình luận
Naomi Osaka là một vận động viên chuyên nghiệp mang hai quốc tịch Nhật - Mỹ. Vừa qua, cô gái trẻ 20 tuổi này đã bất ngờ trở thành nhà vô địch US Open 2018 sau khi đánh bại Serena Williams với tỉ số 6-2, 6-4.

Naomi Osaka là một vận động viên chuyên nghiệp mang hai quốc tịch Nhật - Mỹ. Vừa qua, cô gái trẻ 20 tuổi này đã bất ngờ trở thành nhà vô địch US Open 2018 sau khi đánh bại Serena Williams với tỉ số 6-2, 6-4.

Top 5 cú đánh ấn tượng của Naomi Osaka tại US Open 2018

Tuy chỉ là tay vợt trẻ nhưng Naomi Osaka đã thể hiện hết sức xuất sắc và giành chiến thắng bất ngờ trước thần tượng Serena Williams tại US Open 2018. Dưới đây là những lí do khiến Naomi Osaka trở thành nhà vô địch mới:

4 nguyên nhân giúp Naomi Osaka trở thành nhà vô địch US Open 2018 - Ảnh 2.

1. Thân hình cao lớn

Tuy là người đại diện thi đấu cho đất nước mặt trời mọc nhưng thân hình của Osaka đậm màu trời tây. Với lối đánh mạnh mẽ cô có thể tung ra những cú đánh nặng sau vạch baseline và tốc độ giao bóng lên đến 200km/h. Osaka làm cho khán giả cảm nhận rằng cô có thể đánh bại bất kì ai.

4 nguyên nhân giúp Naomi Osaka trở thành nhà vô địch US Open 2018 - Ảnh 3.

2. Khắc chế những đối thủ mạnh

2018, Osaka đã bất ngờ hạ được cựu vô địch thế giới Sharapova. Tiếp theo đó là chiến thắng tại vòng tứ kết trước Karolina Pliskova. Tay vợt lại khiến cho người xem ngỡ ngàng khi đánh bại được đương kim vô địch thế giới Simona Halep. Và tại vòng chung kết, Osaka đã vượt qua Kasatkina để chạm tay chiếc cúp WTA.

4 nguyên nhân giúp Naomi Osaka trở thành nhà vô địch US Open 2018 - Ảnh 4.

Naomi Osaka chiến thắng WTA Indian Wells đầu năm 2018

3. Hợp tác cùng HLV Sascha Bajin 

Sascha Bajin là huấn luyện viên giỏi đã từng chỉ dẫn hai cựu tay vợt số một thế giới là Victoria Azarenka và Caroline Wozniacki. Anh cũng thường xuyên luyện tập cùng Serena. Anh đã trả lời phỏng vấn trên tạp chí GQ rằng "Naomi Osaka có đủ khả năng chiến thắng tại Grand Slam". Điều này như một lời khẳng định cho chức vô địch của Osaka.

4 nguyên nhân giúp Naomi Osaka trở thành nhà vô địch US Open 2018 - Ảnh 5.

Naomi Osaka và HLV Sascha Bajin tại US Open 2018

4. Mơ ước được gặp Serena 

Serena chính là thần tượng của Osaka. Đam mê của cô chính là được thi đấu cùng Serena. Họ có nhiều điểm tương đồng với nhau về ngoại hình cao lớn, cách đánh mạnh mẽ. Có thể nhìn nhận rằng Osaka chính là "bản sao" hoàn mỹ của thần tượng của mình.

4 nguyên nhân giúp Naomi Osaka trở thành nhà vô địch US Open 2018 - Ảnh 6.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm