Zidane nói gì với các cầu thủ trong ngày đầu tiên trở lại Real Madrid?

Gia Bảo
thứ năm 14-3-2019 13:40:00 +07:00 0 bình luận
Trong buổi tập đầu tiên cùng Real Madrid, Zidane hứa với các cầu thủ của mình sẽ mở ra cơ hội để tất cả chứng tỏ bản thân một cách công bằng.

Sau khi đồng ý trở lại Real Madrid, Zinedine Zidane đã được giới thiệu chính thức vào thứ Hai, thay thế Santiago Solari sau khi đội bóng bị Ajax loại khỏi Cúp C1/Champions League. Đến sáng thứ Tư, ông cùng các trợ lý xuất hiện tại trung tâm Valdebebas để bắt đầu buổi tập đầu tiên.

Zidane nói gì với các cầu thủ trong ngày đầu tiên trở lại Real Madrid?
Zidane thực hiện buổi tập đầu tiên với Real

Theo tờ AS của Tây Ban Nha, trước khi bước vào tập luyện, anh ấy đã mời các thành viên trong đội bóng vào văn phòng để trò chuyện và giải thích kế hoạch của mình.

Sau đó, Zidane tập hợp đội hình với nhau trên sân và gây ấn tượng với các cầu thủ bằng tuyên bố rằng, bất kể những gì đã thể hiện trước đó, tất cả sẽ được đối xử công bằng để chứng tỏ bản thân.

“Hãy quên đi quá khứ”, Zidane nói. “Chúng ta sẽ bắt đầu lại từ đầu, bất kể mọi thứ trước đây thế nào”.

HLV người Pháp cũng rất muốn nhấn mạnh tầm quan trọng những tháng cuối cùng của mùa giải, mặc dù không có danh hiệu nào có thể giành được, và tin rằng nó sẽ phục vụ tốt cho họ trong tương lai.

Zidane nói gì với các cầu thủ trong ngày đầu tiên trở lại Real Madrid?
Zidane hứa đối xử công bằng với mọi cầu thủ

Tờ El Pais cũng cho biết, các cầu thủ đã tận hưởng buổi tập đầu tiên dưới thời Zidane với cảm giác giống như khi ông đến để thay thế cho Rafa Benitez vào năm 2016.

Zidane đã không thay đổi phương pháp của mình, thực hiện những bài tập mà các cầu thủ ưa thích trước đây: các bài tập đơn giản, vui nhộn mà không phải lo lắng về chiến lược hay chiến thuật.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm