Xem trực tiếp Barca vs Betis ở đâu, kênh nào?

Nguyên Vũ
thứ sáu 23-8-2019 16:14:22 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp Barca vs Betis (02h00, 26/8). Cập nhật kênh chiếu, link xem trực tiếp trận A đấu với B thuộc vòng 2 giải VĐQG Tây Ban Nha.

Barca chính là cái tên được nhắc đến nhiều nhất ở vòng khai mạc. Vậy nhưng, những gì mà người ta nhắc về họ không phải là điều tích cực. Cách đây 1 tuần, gã khổng lồ xứ Catalan thua sốc chủ nhà Bilbao 0-1 cho dù họ có bản hợp đồng bom tấn Antoine Griezmann trong đội hình.

Hệ quả là trên BXH, thầy trò Valverde đang hiện diện ở nhóm cuối, điều hiếm khi xảy ra. Ở vòng 2, Barca được chơi trận chào sân Nou Camp. Đối thủ của thầy trò Valverde là Betis. Ở trận lượt về mùa trước, Barca vùi dập Betis 4-1 ngay tại Benito Villamarín (18/3/2019). Song, trước đó vài tháng, khi tiếp đón đội bóng áo xanh trắng tại Nou Camp, Blaugrana đã nhận thất bại đau đớn với tỷ số 3-4.

Xa hơn, tại mùa giải 2016/17, Barca cũng một lần bị Betis (trận lượt về diễn ra hôm 29/1/2017).Phải nói như vậy để thấy Betis không thuộc loại “mồi ngon” của Barca. Thế nên, những ai cho rằng đây sẽ là trận đấu dễ dàng với Barca thì cần phải xem xét lại.

Cần biết thêm rằng, Barca sẽ xuất trận mà không có chân sút ngôi sao người Uuguay - Luis Suarez. Tiền đạo răng thỏ bất ngờ bị đau cơ nên không thể thi đấu. Trong bối cảnh Grezmann còn chưa hòa nhập được với đội bóng mới, còn Messi mới trở lại, việc Suarez vắng mặt là tổn thật cực lớn với Barca.

Trận Barca vs Betis bắt đầu vào lúc 00h00 ngày 26/8 và được trực tiếp trên kênh BĐTV và Super Sports thuộc hệ thống kênh của SCTV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm