Vinicius lập siêu phẩm "xe đạp chổng ngược" giúp Real bớt nhớ Ronaldo?

thứ năm 13-9-2018 7:19:20 +07:00 0 bình luận
Tài năng trẻ Vinicius mới đây vừa khiến người ta phải trầm trồ với siêu phẩm tung người móc bóng đẳng cấp, điều chỉ thường thấy ở siêu sao Ronaldo khi anh còn ở Real Madrid.

Tài năng trẻ Vinicius mới đây vừa khiến người ta phải trầm trồ với siêu phẩm tung người móc bóng đẳng cấp, điều chỉ thường thấy ở siêu sao Ronaldo khi anh còn ở Real Madrid.

Chuyển tới Real Madrid mùa hè vừa qua với mức giá 38 triệu bảng từ Flamengo, Vinicius được xem là một trong những tài năng trẻ sáng giá bậc nhất Brazil.

Vinicius lập siêu phẩm xe đạp chổng ngược giúp Real bớt nhớ Ronaldo? - Ảnh 1.

Vinicius Jr

Ở mùa giải năm nay, cầu thủ 18 tuổi vẫn chưa có cơ hội ra mắt đội 1 mà thay vào đó đang thi đấu cho đội trẻ của Real Madrid.

Nhưng ngay cả trong hoàn cảnh đó, Vinicius vẫn chứng tỏ tài năng thiên bẩm của mình bằng màn trình diễn ấn tượng và là tác giả của 2 bàn thăng cho đội trẻ Madrid.

Vinicius lập siêu phẩm xe đạp chổng ngược giúp Real bớt nhớ Ronaldo? - Ảnh 3.

Vinicius chơi tốt ở đội trẻ

Mới đây nhất, cầu thủ 18 tuổi cũng khiến người ta phải trầm trồ với pha tung người móc bóng đẳng cấp trong buổi tập với các đàn anh ở đội 1.

Nhận đường chuyền từ Marcelo bên cánh, Vinicius sau một nhịp đỡ bằng bằng ngực đã tung cú móc bóng đẹp mắt khiến đàn anh Keylor Navas đứng chôn chân nhìn bóng bay vào lưới.

Pha tung móc điệu nghệ của Vinicius

Bàn thắng này khá giống với những gì Ronaldo và Gareth Bale đã làm được ở mùa giải Champions League mùa giải vừa qua.

Ngay sau khi Real Madrid đăng tải bàn thắng này của Vinicius lên mạng xã hội, rất nhiều CĐV đã tỏ ra vô cùng lạc quan về tương lai của tài năng trẻ người Brazil. Phần lớn đều tin rằng anh đủ tố chất để thay thế xứng đáng vị trí của Ronaldo bên hành lang trái.

Vinicius lập siêu phẩm xe đạp chổng ngược giúp Real bớt nhớ Ronaldo? - Ảnh 6.

Bàn thắng khiến người ta liên tưởng tới siêu phẩm của Ronaldo

Cơ hội lúc này cũng đang mở ra với Vinicius khi anh đã được HLV Lopetegui đôn tập cùng đội 1 và tràn trề cơ hội được ra sân trong thời gian tới nếu tiếp tục thể hiện tốt.

Cựu HLV ĐT TBN vốn nổi tiếng "mát tay" với các cầu thủ trẻ khi từng ươm mầm hàng loạt tài năng như Isco, Thiago, Lucas Vazquez,... giờ đây đều đang là trụ cột của La Roja.

Vinicius lập siêu phẩm xe đạp chổng ngược giúp Real bớt nhớ Ronaldo? - Ảnh 7.

HLV Lopetegui rất mát tay với các cầu thủ trẻ

Một cầu thủ trẻ khác là Marco Asensio cũng đang chơi thăng hoa mùa này dưới thời HLV Lopetegui khi đã có 3 kiến tạo cho sau 3 trận cho Real, và mới nhất là màn trình diễn phi thường với 1 bàn, 3 kiến tạo trong chiến thắng 6-0 của TBN trước Croatia.

Những kỷ lục của Cristiano Ronaldo tại Real Madrid

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm