KẾT THÚC Real 0-1 Atletico: Simeone vẫn là khắc tinh

thứ bảy 27-2-2016 21:01:09 +07:00 0 bình luận
Thể thao 24h sẽ gửi tới độc giả những diễn biến trực tiếp của trận đấu tâm điểm vòng 26 La Liga - trận derby Madrid giữa Real và Atletico

Trận đấu kết thúc với chiến thắng 1-0 nghiêng về đội khách Atletico Madrid. Với thất bại này, Real không chỉ để Atletico nới rộng khoảng cách lên thành 7 điểm mà còn có nguy cơ bị đội đầu bảng Barcelona bỏ xa đến 12 điểm.

Hiệp 2 sẽ có 3 phút đá bù.

Trận đấu dần trôi về những phút cuối, Real càng tỏ ra nôn nóng nhưng trước một hàng phòng ngự được tổ chức quá kín kẽ của Atletico, đội chủ nhà vẫn chưa thể tìm được cách để xuyên phá.

Chơi rất tích cực trong thời gian có mặt trên sân, Torres rời sân và người thế chỗ anh là Angel Correa.

Mới trở lại sau chấn thương, Augusto không thể đá hết trận và anh rời sân nhường vị trí cho Kranevitter.

Pha tranh chấp trên giữa Gimenez với Borja và trọng tài đã thổi phạt hậu vệ của Atletico.

Zidane sử dụng quyền thay người cuối cùng với sự xuất hiện của Jese và người ra nghỉ là Isco.

Thêm một lần nữa Ronaldo chưa có duyên ghi bàn trong trận đấu này. Từ pha tạt bóng rất đúng tầm của Carvajal, Ronaldo có pha lắc đầu chuẩn mực nhưng lại đưa bóng đến đúng vị trí của Oblak.


Mã nhúng

 

Vào sân mới được ít phút, Vazquez đã có pha truy cản trái phép với Koke.

James chơi không hiệu quả và phải rời sân nhường chỗ cho Lucas Vazquez.

1-0 cho Atletico !!! Không tận dụng được cơ hội, Real đã phải trả giá với pha lên bóng rất nhanh của Atletico. Griezmann có pha đập nhả ăn ý với Luis và chính anh là người dứt điểm cuối cùng, không cho Navas có cơ hội cứu thua.


Mã nhúng

 

Hiệp 2 bắt đầu được ít phút, Real đã có cơ hội rất thuận lợi để mở tỷ số trận đấu nhưng đáng tiếc pha dứt điểm trong tư thế rất trống trải của Ronaldo lại đi chệch khung thành Atletico.

Hiệp 2 bắt đầu được ít phút, Real đã có cơ hội rất thuận lợi để mở tỷ số trận đấu nhưng đáng tiếc pha dứt điểm trong tư thế rất trống trải của Ronaldo lại đi chệch khung thành Atletico.


Mã nhúng

 

Hiệp 2 trận đấu được bắt đầu.

Ngay đầu hiệp 2, HLV Zinedine Zidane đã phải rút Benzema rời sân và đưa vào Borja.

Hiệp 1 khép lại mà không có đội nào ghi được bàn thắng.

Atletico vừa có tình huống rất nguy hiểm với pha phối hợp ăn ý bên cánh trái trước khi bóng đến chân Griezmann, cú đá của cầu thủ người Pháp là rất tốt nhưng Navas cũng đã có pha bay người cản phá xuất sắc.


Mã nhúng

 

Trận đấu đang dần trở nên "nóng" hơn với những tình huống vào bóng quyết liệt của cả 2 đội. Filipe Luis vừa bị trọng tài cảnh cáo khi có pha chuồi bóng từ phía sau với Modric.

Ronaldo có pha đá phạt rất uy lực nhưng vẫn chưa đủ hiểm hóc để vượt qua được Oblak chơi rất chắc chắn.


Mã nhúng

 

Từ pha ném biên nhanh của Ronaldo, Benzema có tình huống tăng tốc và đã buộc Godin phải có pha kéo áo nhưng không thể qua mắt trọng tài.

Tình huống va chạm đáng chú ý đầu tiên trong trận khi Benzema có pha kê chân với Godin.

Chưa thể tiếp cận cầu môn của Jan Oblak, Real sử dụng phương án sút xa nhưng cú đá chân trái của Ronaldo không thể gây ra nguy hiểm.


Mã nhúng

 

 Varane có tình huống dâng cao tham gia tấn công nhưng pha đánh đầu của anh từ đường chuyền của Kroos đi không chính xác.


Mã nhúng

 

Chiếm quyền kiểm soát thế trận nhưng Real chưa tạo ra được tình huống hãm thành nguy hiểm nào, khi hệ thống phòng ngự của Atletico vẫn đang chơi rất chắc chắn.

 Atletico vừa có pha dứt điểm đầu tiên trong trận với cú đá ngay của Augusto sau pha trả ngược của Gabi tuy nhiên bóng không đi trúng mục tiêu.


Mã nhúng

Ngay từ những phút đầu, Real đã gây sức ép lên khung thành của Atletico với hướng tấn công là bên cánh trái, nơi có sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo.

 


Mã nhúng

Link ảnh đại diện

 

Trận đấu bắt đầu với quyền giao bóng trước thuộc về đội khách Atletico Madrid.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Real Madrid: Navas; Carvajal, Varane, Ramos, Danilo; Modric, Kroos, Isco; Ronaldo, Benzema, James

Dự bị: Nacho, Casilla, Casemiro, Kovacic, Vazquez, Jese, Mayoral

Atletico Madrid: Oblak; Juanfran, Gimenez, Godin, Luis; Koke, Gabi, Augusto, Saul; Griezmann, Torres

Dự bị: Moya, Kranevitter, Oliver, Correa, Jesus Gamez, Hernandez, Vietto

THÔNG TIN TRƯỚC TRẬN

Ngoài sự vắng mặt Gareth Bale, Real Madrid đón chào sự trở lại rất quan trọng của tiền đạo Karim Benzema sau chấn thương. Trung vệ Raphael Varane cũng đã mãn hạn treo giò và sẽ đá chính bên cạnh Sergio Ramos. Marcelo và Pepe đều đã có thể tập luyện cùng đồng đội nhưng không được đăng ký ở trận đấu này.

HLV Diego Simeone của đội khách cũng sẽ có được sự phục vụ của Augusto Fernandez và Jose Gimenez. Tuy nhiên, Atletico vẫn sẽ thiếu vắng Partey, Savic, Tiago và Carrasco vì chấn thương.

Những con số xung quanh trận derby Madrid:

Real toàn thắng cả 7 trận gần nhất trên sân nhà tại La Liga và không thua ở 18 trong 20 trận gần nhất đón tiếp Atletico tại Santiago Bernabeu. Tuy nhiên, lần gần nhất Real thắng được đối thủ cùng thành phố tại La Liga đã là ở trận lượt về mùa giải 2012/13.

19 trận gần nhất tại La Liga, Atletico chỉ thua có 2 trận. Họ cũng không thua 10/11 trận gần nhất đối đầu với Real trên tất cả các mặt trận.

Cùng với Bayern, Atletico đang sở hữu hàng phòng ngự xuất sắc nhất trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu khi mới chỉ để thua 11 bàn.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm