Trợ lý cũ ở tuyển Tây Ban Nha tố HLV Enrique vong ân phụ nghĩa

Dịch Phong
thứ sáu 29-11-2019 7:00:00 +07:00 0 bình luận
HLV Robert Moreno hết sức tức giận trước những tuyên bố của "sếp cũ" Luis Enrique và tố HLV trưởng đội tuyển Tây Ban Nha là kẻ vong ân phụ nghĩa.

HLV Robert Monero đã lên tiếng phản pháo cáo buộc không trung thành được "sếp cũ" Luis Enrique ở đội tuyển Tây Ban Nha đưa ra. Tuần trước, LĐBĐ Tây Ban Nha đã sa thải Moreno ngay sau khi ông giúp đội bóng giành vé dự Euro 2020.

Chia sẻ trên tờ AS, Moreno cho biết: “9 năm trước, tôi bắt đầu sự nghiệp huấn luyện với Luis Enrique. Tôi đồng hành cùng ông ấy tại AS Roma. Tôi rất trung thành với Luis và cũng rời khỏi Roma trước khi kết thúc hợp đồng vì ông ấy ra đi trước. Chúng tôi cùng đến Celta Vigo và đạt thành công tại đây.

Trợ lý cũ ở tuyển Tây Ban Nha tố HLV Enrique vong ân phụ nghĩa

Robert Moreno đã có 9 năm làm trợ lý cho Luis Enrique

"Mọi chuyện sau đó thật tuyệt vời, chúng tôi được làm việc cho Barca. Đó là 4 năm tuyệt đẹp. Khi Luis cho biết, ông ấy sẽ ra đi và không đảm bảo tiếp tục công việc huấn luyện, tôi đã đến nhà ông ấy để nói rằng, tôi sẵn sàng tạm ngừng công việc. Sau 1 năm cùng HLV Juan Unzue tại Celta Vigo, tôi có cơ hội để làm việc cho đội tuyển Tây Ban Nha.

"Ngày 19/6, sau khi Luis từ chức, Rubiales (chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha) nói với tôi và các thành viên BHL rằng tôi sẽ là HLV trưởng mới. Tôi đã không đồng ý cho đến khi Luis gật đầu...

"Tôi đã nghĩ bản thân sẽ bước xuống nếu Luis quyết định trở lại. Nhưng ông ấy nói không còn tin tưởng tôi nữa. Tôi bị sốc nặng. Tôi tự hỏi bản thân đã làm gì sai để ông ấy không còn tin tưởng tôi nữa...

Trợ lý cũ ở tuyển Tây Ban Nha tố HLV Enrique vong ân phụ nghĩa

HLV Moreno bị sa thải ngay khi giúp Tây Ban Nha dự Euro 2020

"Cho đến tận hôm nay, tôi vẫn không biết tại sao Luis không muốn tôi tiếp tục hỗ trợ ở đội tuyển Tây Ban Nha. Nhưng ông ấy đã nói những điều không đúng về tôi và tôi không xứng đáng phải nhận chúng”.

Trước đó, Enrique đã tố cáo trợ lý cũ Moreno không trung thành nên không muốn giữ lại trong bộ sậu ở đội tuyển Tây Ban Nha.

“Người duy nhất chịu trách nhiệm trong việc loại Morenno khỏi thành phần BHL của đội tuyển là tôi, không phải Rubiales, Moline hay quan chức nào trong LĐBĐ Tây Ban Nha. Sự bất đồng của tôi và Moreno diễn ra vào ngày 12/9. Đó là lần duy nhất tôi liên lạc với ông ấy. Ông ấy gọi điện cho tôi và chúng tôi có một cuộc gặp tại nhà của tôi.

Trợ lý cũ ở tuyển Tây Ban Nha tố HLV Enrique vong ân phụ nghĩa

HLV Enrique đã trở lại đội tuyển Tây Ban Nha

"Robert nói ông ấy muốn dẫn dắt đội tuyển Tây Ban Nha tham dự Euro 2020. Nhưng sau đó, nếu tôi trở lại vị trí HLV trưởng, ông ấy lại muốn làm trợ lý cho tôi. Tôi hiểu rằng ông ấy rất hào hứng với cơ hội của cuộc đời mình. Ông ấy là một người đầy tham vọng và chăm chỉ. Đó là một phẩm chất đáng được trân trọng, nhưng đối với tôi trong tình huống này thì đó là sự không trung thành.

"Tôi sẽ không làm điều đó và tôi cũng không muốn ai trong đội ngũ của mình có tính cách như vậy. Tham vọng quá mức không phải là một đức tính tốt mà là một khiếm khuyết lớn”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm