Trợ lý Barca văng tục với Messi và đồng đội ở Siêu kinh điển

Dịch Phong
thứ tư 4-3-2020 3:00:00 +07:00 0 bình luận
Trợ lý HLV Eder Sarabia ở Barca đã có những phát ngôn thiếu văn hóa dành cho Messi và đồng đội ở trận Siêu kinh điển diễn ra vào cuối tuần trước.

Barca đã thua Real Madrid ở trận Siêu kinh điển diễn ra vào cuối tuần trước và thất bại này càng ê chề hơn khi các ống kính máy quay chộp được cảnh trợ lý HLV Barca mắng mỏ các cầu thủ ngay trên sân.

Trong đó, trợ lý Sarabia sử dụng những lời lẽ thô tục nhất khi Antoine Griezmann bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn trong hiệp 1. “Quỷ tha ma bắt, Antoine. Hãy sút nó đi chứ”.

“Khung thành cơ mà Antoine. Hãy sút bóng vào đó đi...”.

Trợ lý Barca văng tục với Messi và đồng đội ở Siêu kinh điển

Trợ lý HLV Sarabia chỉ trích các cầu thủ Barca ở trận Siêu kinh điển

Ông Sarabia cũng không thích cầu thủ sử dụng các đường chuyền dài và liên tục mắng mỏ Pique, hay Ter Stegen khi hai cầu thủ này chuyền vượt tuyến.

“Chết tiệt, chết tiệt. Cái thứ chết tiệt này lại được sử dụng cơ đấy”.

“Thật là một đường chuyền chết tiệt”.

Thậm chí, ngay cả Lionel Messi cũng trở thành đối tượng bị công kích khi máy quay ghi được cảnh trợ lý Sarabia liên tục réo tên tiền đạo người Tây Ban Nha. Bên cạnh đó, trợ lý Barca còn chỉ trích nhiều cầu thủ chưa được biết đến khác.

“Cậu ta không làm được bất cứ điều gì mà cậu ta cần phải làm cả. Cậu ta đột nhiên nhận bóng rồi sút bóng, trong khi đáng lẽ phải giữ bóng để chơi”.

Trợ lý Barca văng tục với Messi và đồng đội ở Siêu kinh điển

Griezmann bị chỉ trích thậm tệ vì phong độ tệ hại ở trận gặp Real Madrid

“Đó không phải là một đường chuyền cho Busi (Busquets). Đó phải là đường chuyền vào phía trong cơ. Chính là ở đó đấy”

“Tại sao cậu lại rời khỏi vị trí đó vậy?”

Ngoài ra, vị trợ lý này còn hiến kế cho HLV Setien để ngăn chặn Real Madrid ghi bàn. “Chúng ta không thể lùi về quá sâu vì Real Madrid có thể tìm thấy nhiều khoảng trống và Benzema sẽ tận dụng chúng. Chúng ta cần hạn chế việc để lộ các không gian”.

Tuy nhiên, Barca vẫn không tránh khỏi thất bại và hành động của Sarabia đã khiến Messi nổi giận. Theo tiết lộ của Đài ESPN, Messi đã có một cuộc trò chuyện khó khăn với Sarabia và nói chính xác “những gì anh ấy nghĩ” về hành động của vị trợ lý này.

Trợ lý Barca văng tục với Messi và đồng đội ở Siêu kinh điển

Messi nói chuyện thẳng thắn với trợ lý Sarabia về sự cố ở trận Siêu kinh điển

Trong khi đó, nguồn tin của chương trình El Partidazo de COPE cũng tiết lộ, cả đội hình Barca không hề hài lòng với chiến thuật của ông Sarabia và tin rằng vị trợ lý này không thích hợp để ngồi trên băng ghế chỉ đạo của đội bóng. Tuy nhiên, HLV Setien sẽ không dễ chia tay trợ lý Sarabia sau khi hai người đã có gần 5 năm làm việc cùng nhau.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm