Trận Barca vs Real Madrid sẽ chứng kiến thêm kỷ lục khác của Ansu Fati

Gia Bảo
thứ tư 18-12-2019 2:00:00 +07:00 0 bình luận
Trận Siêu kinh điển Barca vs Real Madrid có thể sẽ chứng kiến thêm một kỷ lục khác của tiền đạo trẻ Ansu Fati sau khi đã thiết lập nhiều dấu mốc ấn tượng.

Sau khi trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn và tham dự một trận đấu ở La Liga, cũng như cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở Champions League, Ansu Fati có thể trở thành người trẻ nhất ra mắt một trận Siêu kinh điển trong thế kỷ 21.

Cho đến nay, kỷ lục về cầu thủ trẻ nhất ra mắt trận El Clasico trong thế kỷ 21 đang thuộc về Bojan Krkic, vào tháng 12/2007, khi 17 tuổi và 117 ngày. Krkic đánh bại Lionel Messi, người đã ra mắt lúc 18 tuổi và 148 ngày.

Trận Barca vs Real Madrid sẽ chứng kiến thêm kỷ lục khác của Ansu Fati

Ansu Fati có thể trở thành cầu thủ trẻ nhất đá trận Siêu kinh điển trong thế kỷ 21

Trong lịch sử, kỷ lục thuộc về Vicente Martinez, người ra sân khi 16 tuổi và 280 ngày trong trận Siêu kinh điển với Real Madrid vào ngày 19/10/1941.

Ansu Fati, người từng phá kỷ lục khi ghi bàn và tham dự một trận đấu tại La Liga, sẽ không phải là cầu thủ trẻ duy nhất có thể ra mắt ở trận Siêu kinh điển đêm nay.

Ở Barca cũng có Carles Perez, người vừa có màn trình diễn xuất sắc trước Inter ở Cúp C1 và cho HLV Valverde biết rằng anh có thể là sự thay thế bảo đảm trong trường hợp cần thiết.

Trận Barca vs Real Madrid sẽ chứng kiến thêm kỷ lục khác của Ansu Fati

Carles Perez và Ansu Fati vừa tỏa sáng trước Inter

Bên phía Real Madrid, Vinicius đã ra mắt El Classic và Rodrygo hy vọng sẽ làm được điều đó đêm nay.

Vinicius ra mắt Siêu kinh điển ở Cúp Nhà vua mùa giải trước tại Nou Camp (1-1), trở thành cầu thủ trẻ thứ hai trong lịch sử của Real Madrid sau Raul Gonzalez, người ra sân khi 17 tuổi và 194 ngày vào năm 1995.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm