Tìm nhà tại Madrid, thủ môn Courtois sắp gia nhập Real Madrid?

thứ tư 18-7-2018 10:33:37 +07:00 0 bình luận
Tờ AS tiết lộ Real Madrid đã đạt được thoả thuận chiêu mộ Thibaut Courtois. Ở chiều ngược lại, thủ thành vừa đoạt giải "Găng tay vàng" World Cup 2018 cũng đang tích cực tìm nhà ở Madrid.

Tờ AS tiết lộ Real Madrid đã đạt được thoả thuận chiêu mộ Thibaut Courtois. Ở chiều ngược lại, thủ thành vừa đoạt giải "Găng tay vàng" World Cup 2018 cũng đang tích cực tìm nhà ở Madrid.

Trong khi những tín hiệu về vụ chuyển nhượng của Eden Hazard đang ngày càng xuất hiện nhiều hơn thì Thibaut Courtois thậm chí gần như chắc chắn đã gia nhập Real Madrid.

Tìm nhà tại Madrid, thủ môn Courtois sắp gia nhập Real Madrid? - Ảnh 2.

Courtois khó lòng tiếp tục khoác áo Chelsea ở mùa giải tới

Tờ AS khẳng định đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đạt được thoả thuận chiêu mộ thủ thành xuất sắc nhất World Cup 2018 từ Chelsea với mức giá 35 triệu euro. 

Đây là mức giá khá "mềm" dành cho Real Madrid, nhưng Chelsea đã buộc phải đồng ý nếu như không muốn trắng tay bởi hợp đồng với Courtois sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này và từ lâu thủ thành người Bỉ đã liên tục từ chối gia hạn.

Tìm nhà tại Madrid, thủ môn Courtois sắp gia nhập Real Madrid? - Ảnh 3.

Courtois là thủ thành xuất sắc nhất tại World Cup 2018

Nếu Real tích cực đàm phán thì ở khía cạnh khác, Courtois có vẻ cũng đang sốt sắng trở lại Madrid khi liên tục kiếm tìm ngôi nhà mới ở thủ đô TBN. 

Trước đó, thủ thành ĐT Bỉ cũng từng mua một ngôi nhà ở Madrid để "tặng" cho cô bạn gái cũ, người đã sinh hai người con cho cầu thủ này. Thậm chí, trong quá khứ, Courtois cũng từng có tới hơn 3 năm sinh sống tại đây khi còn khoác áo CLB Atletico Madrid.

Tìm nhà tại Madrid, thủ môn Courtois sắp gia nhập Real Madrid? - Ảnh 5.

Bạn gái cũ cùng hai con của Courtois vẫn đang sinh sống ở Madrid

Trong khi đó, Hazard dự kiến cũng sẽ sớm "tái ngộ" người đồng đội cũ tại Chelsea.

Tương tự như Courtois, người dân Madrid cũng đã bắt gặp ngôi sao tấn công này trong những ngày vừa qua. Mặc dù đã thanh minh rằng chỉ đang tận hưởng kỳ nghỉ lễ, chẳng ai biết được Hazard có đang tìm kiếm một ngôi nhà mới như Courtois hay không.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm