Tiết lộ lí do thực sự khiến Ronaldo rời Real Madrid

Trần Thái An
thứ hai 28-1-2019 9:15:00 +07:00 0 bình luận
Mới đây nhà báo nổi tiếng Guillem Balague đã tiết lộ lí do chính khiến Cristiano quyết định rời Real Madrid để chuyển sang Juventus sau khi mùa 2017/19 kết thúc.

Đã 6 tháng kể từ khi Cristiano Ronaldo rời Real Madrid để cập bến Juventus với mức giá 100 triệu euro.

Trong khi Ronaldo đang thăng hoa cùng Bà đầm già ở ngôi đầu BXH Serie A với 15 bàn thắng và 5 đường kiến tạo thì Real Madrid dường như đã đánh mất khả năng cạnh tranh chức vô địch La Liga khi kém kình địch Barcelona 10 điểm.

Tiết lộ lí do thực sự khiến Ronaldo rời Real Madrid
Ronaldo đang cùng Juventus bất bại tại Serie A

Rõ ràng, NHM Real Madrid có lí do để nhớ Ronaldo khi đội hình hiện tại của đội bóng Hoàng gia không có một tiền đạo nào có khả năng ghi 50 bàn/mùa như Ronaldo.

Ở chiều ngược lại, chính Ronaldo là người đã quyết định rời Real Madrid với lí do để đi tìm một thử thách mới, dù sau đó chính tiền đạo người Bồ Đào Nha đã chia sẻ anh cảm thấy chủ tịch Florentino Perez không thực sự cần anh ở lại.

Tiết lộ lí do thực sự khiến Ronaldo rời Real Madrid
Ronaldo và chủ tịch Florentino Perez

Và mới đây một số thông tin xung quanh Ronaldo và Real Madrid đã được nhà báo uy tín Guillem Balague tiết lộ.

"Julen Lopetegui không hề có ý định bán Ronaldo. Không hề có sự tác động nào từ Real Madrid để khiến anh ấy ra đi.

Tiết lộ lí do thực sự khiến Ronaldo rời Real Madrid
HLV Lopetegui không hề có ý định bán Ronaldo

"Cristiano đã yêu cầu BLĐ Real một bản hợp đồng mới nếu muốn anh ấy ở lại. Chủ tịch Perez đã đồng ý nhưng ông ta muốn hạ mức giá trong điều khoản mua lại của Ronaldo xuống để có thể dễ quản lý hơn.

"Ronaldo cảm thấy không vui với đề nghị đó, anh ấy cho rằng BLĐ Real không hề quyết tâm giữ chân anh ấy và quyết định ra đi." Balague chia sẻ trên GB Transfer Show.

Tiết lộ lí do thực sự khiến Ronaldo rời Real Madrid
Nhà báo Guillem Balague

Qua lời của nhà báo Guillem Balague, có thể thấy Ronaldo đã thể hiện thiện chí muốn ở lại đội bóng và chính BLĐ Real cũng muốn giữ anh ở lại

Tuy nhiên cả 2 bên đều không thể thống nhất về mức giá cho điều khoản mua đứt của tiền đạo người Bồ Đào Nha dẫn đến việc Ronaldo gia nhập Juventus ngay trong mùa hè vừa rồi.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm