Tại sao Dembele tránh xét nghiệm y tế với Barca về chấn thương?

Hoàng Hà
thứ sáu 6-9-2019 2:00:06 +07:00 0 bình luận
Dembele bị chỉ trích đã né tránh xét nghiệm y tế đối với chấn thương mới nhất của mình tại Barca, nhưng đó cũng là nỗi ám ảnh thường trực của anh.

Osumane Dembele đang hồi phục chấn thương gặp phải trong trận gặp Bilbao khiến anh phải ngồi ngoài 5 tuần. Sự cố xảy ra ở phút 81, các bác sĩ hỏi anh vào cuối trận về vết đau thì được trả lời rằng không có gì, chỉ bị chuột rút.

Tuy nhiên, khi được triệu tập đến để thực hiện các xét nghiệm y tế thì Dembele lại khẳng định rằng điều đó là không cần thiết, giữ nguyên kế hoạch của mình là thực hiện chuyến đi về Pháp như dự kiến vào cuối tuần.

Tại sao Dembele tránh xét nghiệm y tế với Barca về chấn thương?

Dembele sợ kiểm tra chấn thương

Dembele không đến theo cuộc hẹn với các bác sĩ. Vài ngày sau, người ta biết rằng anh bị thương nghiêm trọng hơn mong đợi và cảm giác tồi tệ nhất của các bác sĩ là có thật.

Theo các nguồn tin thân cận với cầu thủ này, Dembele đang trải qua một tình huống phức tạp vì nhiều chấn thương gặp phải trong thời gian ở Barca ngăn chặn anh tỏa sáng. Họ cho rằng lý do tại sao ngôi sao người Pháp nói rằng mình không bị chấn thương và không muốn đi kiểm tra y tế không gì khác chính là nỗi sợ hãi khủng khiếp khi bị chấn thương một lần nữa.

Tại sao Dembele tránh xét nghiệm y tế với Barca về chấn thương?

Dembele bị ám ảnh bởi chấn thương

Lối thoát mà Dembele tìm đến là làm như không có gì, để có một cuộc sống bình thường và thực hiện một chuyến đi về Pháp mà không coi trọng vấn đề thể chất của mình.

Khi Dembele trở về, sự thất vọng đã đến vì sau đó các bác sĩ phân tích và nói rằng anh lại bị chấn thương. Rõ ràng, đó là một lỗi lầm của một cầu thủ trẻ có tiềm năng to lớn nhưng chưa biết cách lắng nghe các tín hiệu cơ thể của chính mình, một bài học mà anh ta phải học nhanh chóng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm