Tài năng trẻ thứ hai lịch sử Barca từng từ chối Real Madrid thế nào?

Hoàng Hà
thứ hai 26-8-2019 14:00:58 +07:00 0 bình luận
Ansu Fati vừa trở thành cầu thủ trẻ thứ hai trong lịch sử của Barca được ra mắt vào Chủ nhật và anh từng từ chối đề nghị hấp dẫn từ đối thủ Real Madrid.

Ansu Fati trở thành cầu thủ trẻ thứ hai trong lịch sử Barca ở tuổi 16 năm và 298 ngày sau khi ra mắt trong trận thắng Real Betis 5-2. Sau thời khắc đáng nhớ này, cha của tiền đạo này tự hào tiết lộ về việc từng có cơ hội chơi cho Real Madrid.

Ông Bori Fati cho biết, Real Madrid đã tiếp cận cầu thủ và đề nghị gói tài chính tốt hơn Barca, nhưng họ thích dự án tại Nou Camp.

Tài năng trẻ thứ hai lịch sử Barca từng từ chối Real Madrid thế nào?

Ansu Fati khi chơi cho đội thiếu niên Barca

Bori Fati nói với RAC1: “Tôi đã nhận một lời đề nghị từ Real Madrid với rất nhiều tiền, nhưng Albert Puig đã đến và nói với tôi rằng Barca có một dự án.

“Trong vài năm nữa tôi sẽ thấy Fati ở đó. Tôi biết Fati làm việc nhưng không thể tưởng tượng rằng nó sẽ chơi với những ngôi sao này. Huấn luyện với Pique”.

Người cha tự hào cũng tiết lộ khoảnh khắc anh phát hiện ra con trai sẽ ra mắt trước đám đông trên sân Nou Camp.

Tài năng trẻ thứ hai lịch sử Barca từng từ chối Real Madrid thế nào?

Ansu Fati ra mắt đội một Barca

“Điện thoại di động của tôi để im lặng và tôi không phát hiện ra. Sau đó, Fati gọi cho mẹ mình và nói: ‘Mẹ ơi, con sẽ đi cùng đội một’. Tôi nhảy lên, tôi không thể tin được…”, ông nói thêm.

Barca bước vào trận gặp Betis mà không có bộ ba Lionel Messi, Luis Suarez và Ousmane Dembele bị chấn thương. Vì thế, cơ hội ở đội một được dành cho Ansu Fati.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm