Suarez hưởng lợi lớn kể từ khi Messi trở lại đội hình Barca

Hoàng Thanh
thứ bảy 2-11-2019 1:00:00 +07:00 0 bình luận
Tiền đạo Luis Suarez đang tìm thấy được cảm giác ghi bàn sau khi đối tác Lionel Messi trở lại từ quãng thời gian vắng mặt vì chấn thương.

Lionel Messi và Luis Suarez đã không hợp tác cùng nhau trong một số trận của Barca ở đầu mùa giải do tiền đạo người Argentina bị chấn thương. Nhưng sự kết hợp trở lại của bộ đôi này đã giúp đội bóng xứ Catalan cải thiện sức mạnh tấn công một cách rõ ràng.

Với Messi, anh không chỉ đóng góp trực tiếp vào kết quả cho đội bóng mà còn giúp người bạn thân Luis Suarez hưởng lợi rất lớn.

Suarez hưởng lợi lớn kể từ khi Messi trở lại đội hình Barca

Suarez đã tìm lại cảm giác ghi bàn thường xuyên

Với 7 trận từ đầu mùa không có Messi trong đội hình, Suarez chỉ có được vỏn vẹn 2 bàn thắng. Trong khi đó, 6 trận gần đây khi Messi ra sân, tiền đạo người Uruguay ghi 6 bàn trên mọi đấu trường.

Trong 6 bàn này có tới 4 lần Suarez lập công từ các đường kiến tạo của chính Messi, một minh chứng cho thấy sự ăn ý của cặp đôi này lớn thế nào.

Đáng chú ý, 5 trận gần nhất Messi và Suarez chơi từ đầu, Barca đã toàn thắng trước Inter Milan, Sevilla, Eibar, Slavia và Valladolid. Ngoài ra, cả hai đóng góp tổng cộng 10 bàn thắng và 5 kiến tạo.

Suarez hưởng lợi lớn kể từ khi Messi trở lại đội hình Barca

Messi ảnh hưởng rất nhiều đến sự tỏa sáng của Suarez

Mới nhất, ở trận gặp Valladolid, Messi ghi 2 bàn thắng và 2 kiến tạo. Đây là lần thứ 118 trong sự nghiệp siêu sao sinh năm 1987 vừa lập công và vừa hỗ trợ đồng đội ghi bàn.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm