Suarez chỉ còn kém Messi và Cesar sau cú đúp cho Barca

Gia Bảo
thứ bảy 14-9-2019 23:19:50 +07:00 0 bình luận
Luis Suarez với cú đúp vào lưới Valencia đã vươn lên vị trí thứ 3 trong danh sách ghi bàn của Barca tại La Liga, chỉ xếp sau Messi và Cesar.

Barca đã có thể thở phào khi Luis Suarez trở lại sau chấn thương và lập tức ghi bàn. Thứ Bảy này, anh vượt qua Ladislao Kubala để trở thành chân sút xuất sắc thứ ba trong lịch sử Barca tại La Liga với 133 bàn thắng.

Suarez chỉ còn kém Messi và Cesar sau cú đúp cho Barca

Suarez lập cú đúp cho Barca

Thành tích nói trên của Suarez chỉ xếp sau huyền thoại những năm 1940, 1950 là Cesar Rodríguez với 190 bàn và đối tác của anh, Leo Messi, với 419 bàn.

Tính trên mọi đấu trường, tiền đạo người Uruguay đạt 179 bàn thắng, bao gồm 133 tại La Liga, 20 ở Champions League, 19 ở Cúp Nhà vua, 5 ở Club World Cup, 1 ở Siêu Cúp Tây Ban Nha và 1 ở Siêu Cúp châu Âu. Con số này chỉ kém 5 so với Josep Samitier, người ghi 184 bàn, chiếm vị trí thứ tư trong bảng xếp hạng những cầu thủ ghi bàn hàng đầu của CLB.

Suarez chỉ còn kém Messi và Cesar sau cú đúp cho Barca

Suarez đứng thứ 3 trong danh sách ghi bàn của Barca

Vị trí thứ ba thuộc về Ladislao Kubala với 194 bàn và thứ hai là Cesar với 232 bàn. Ở trên cùng tất nhiên là Messi, đạt tổng cộng 603 bàn.

Bây giờ, khi Messi vẫn chưa chắc trở lại, Suarez có một thách thức mới ở phía trước, đó là vượt qua cơn hạn hán ghi bàn của mình trong các trận đấu trên sân khách ở Champions League vốn đã kéo dài 4 năm. Cú đúp trước Valencia có lẽ là cách tốt nhất để anh vượt qua lời nguyền này cùng Barca.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm