Sửa xong hàng công, HLV Solari tiếp tục đối mặt bài toán khó tại Real Madrid

thứ ba 13-11-2018 11:31:08 +07:00 0 bình luận
Sau khi giúp hàng công Real Madrid thăng hoa trở lại, HLV Santiago Solari giờ phải đối mặt một bài toán khác cũng nan giải không kém...

Sau khi giúp hàng công Real Madrid thăng hoa trở lại, HLV Santiago Solari giờ phải đối mặt một bài toán khác cũng nan giải không kém...

Vào ngày hôm qua, HLV Santiago Solari đã chính thức được bổ nhiệm vào vị trí thuyền trưởng của Real Madrid sau chuỗi thành tích ấn tượng thời gian qua.

Sửa xong hàng công, HLV Solari tiếp tục đối mặt bài toán khó tại Real Madrid - Ảnh 1.

Solari chính thức được bổ nhiệm

Đây là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng với những gì ông đã làm để vực dậy con tàu đắm dưới thời Lopetegui bằng 4 chiến thắng liên tiếp trên tất cả các đấu trường.

Ngoài ra, HLV Solari còn có công lớn giúp hàng công Real hồi sinh mạnh mẽ khi ghi liền 15 bàn sau 4 trận. Nên nhớ rằng dưới thời Lopetegui, Real đã mất tới 14 trận mới ghi được 21 bàn.

Sửa xong hàng công, HLV Solari tiếp tục đối mặt bài toán khó tại Real Madrid - Ảnh 3.

Hàng công Real bùng nổ trở lại

Dẫu vậy, khó khăn chưa phải là đã hết với Solari bởi sau hàng công, ông và các cộng sự sẽ phải tập trung vá víu hàng thủ khi Real đang lâm vào cơn khủng hoảng trầm trọng ở tuyến dưới.

"Kền kền trắng" đã phải trả cái giá quá đắt sau chiến thắng trước Celta Vigo cuối tuần qua khi mất đi liền 3 trụ cột: Casemiro, Nacho và Reguilon.

Sửa xong hàng công, HLV Solari tiếp tục đối mặt bài toán khó tại Real Madrid - Ảnh 4.

Nacho dính chấn thương

Thậm chí, Nacho còn đang có nguy cơ phải nghỉ thi đấu tới hết mùa sau khi được các bác sĩ chẩn đoán dính phải chấn thương đầu gồi cực kỳ nghiêm trọng.

Chỉ tính riêng hàng thủ, danh sách bệnh binh của Real lúc này đã nâng lên con số 6 bao gồm: Carvajal, Marcelo, Varane, Vallejo, Reguilon và Nacho.

Sửa xong hàng công, HLV Solari tiếp tục đối mặt bài toán khó tại Real Madrid - Ảnh 6.

Marcelo, Varane và Carvajal đang chấn thương

Hiện trong tay HLV Solari chỉ còn đúng 3 hậu vệ đúng nghĩa là Sergio Ramos cùng 2 cầu thủ trẻ Odriozola và Javi Sanchez. Ở trận đấu với Celta, ông thậm chí đã phải sử dụng Lucas Vazquez để trám vào vị trí hậu vệ cánh.

May cho Real là các giải VĐQG sẽ tạm nghỉ tuần này để nhường chỗ cho loạt trận giao hữu quốc tế và như vậy, họ sẽ có khoảng 14 ngày chuẩn bị cho cuộc chạm trán Eibar ở vòng 13 La Liga.

Sửa xong hàng công, HLV Solari tiếp tục đối mặt bài toán khó tại Real Madrid - Ảnh 7.

HLV Solari có 2 tuần để chuẩn bị cho trận gặp Eibar

Trong khoảng thời gian này, Carvajal, Marcelo và Varane là những cái tên được kỳ vọng có thể kịp bình phục, song tỉ lệ vẫn là 50-50.

Chính vì vậy, HLV Solari cũng cần phải tính tới những phương án dự phòng nếu trường hợp xấu nhất xảy ra. Đó cũng sẽ là cơ hội để người ta kiểm chứng tài xoay xở của chiến lược gia 42 tuổi.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm