Sự thật việc chiếc áo số 7 Ronaldo để lại bị chê ỏng eo trước khi Real trao cho Mariano

thứ sáu 7-9-2018 7:32:13 +07:00 0 bình luận
Là số áo huyền thoại ở Real Madrid nhưng khá bất ngờ khi chiếc áo số 7 Ronaldo để lại đã bị từ chối, trước khi BLĐ trao nó cho tân binh Mariano mới trở lại vào phút chót kỳ chuyển nhượng Hè này.

Là số áo huyền thoại ở Real Madrid nhưng khá bất ngờ khi chiếc áo số 7 Ronaldo để lại đã bị từ chối, trước khi BLĐ trao nó cho tân binh Mariano mới trở lại vào phút chót kỳ chuyển nhượng Hè này.

Sau khi Ronaldo chuyển tới Juventus, chiếc áo số 7 của Real Madrid đã bị bỏ trống và phải tới những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng, người ta mới tìm ra được người kế thừa số áo huyền thoại này tại Bernabeu.

Sự thật việc chiếc áo số 7 Ronaldo để lại bị chê ỏng eo trước khi Real trao cho Mariano - Ảnh 1.

Ronaldo rời Real mùa hè vừa qua

Khi không thể mang về siêu sao đình đám nào như Neymar, Mbappe hay Hazard, rốt cuộc người được nhận chiếc áo số 7 lại là Mariano, một người cũ của Real, tiền đạo mới trở lại vào phút chót kỳ chuyển nhượng Hè.

Sau khi quyết định này được đưa ra đã có khá nhiều CĐV Real tỏ ra không vừa ý vì cho răng "chiếc áo số 7 là quá rộng" so với một cầu thủ chỉ được đánh giá ở mức khá như Mariano.

Sự thật việc chiếc áo số 7 Ronaldo để lại bị chê ỏng eo trước khi Real trao cho Mariano - Ảnh 3.

Mariano được trao áo số 7

Thế nhưng, thực tế cầu thủ 25 tuổi này cũng chẳng phải được ưu ái, kỳ vọng đến mức được chọn khoác số áo huyền thoại này, mà trước đấy ngôi sao trẻ Marco Asensio mới là người được nhắm tới.

Nguồn tin từ COPE cho hay, ban đầu BLĐ Real đã ngỏ ý muốn Marco Asensio là người sẽ kế nhiệm chiếc áo số 7 từ Ronaldo thế nhưng cầu thủ người TBN đã từ chối và tiếp tục sử dụng số áo 20 của mình.

Sự thật việc chiếc áo số 7 Ronaldo để lại bị chê ỏng eo trước khi Real trao cho Mariano - Ảnh 4.

Asensio là người đầu tiên được chọn mang áo số 7

COPE cho biết, lý do chính khiến Asensio từ chối vinh dự này là vì cảm thấy áp lực khi khoác lên mình chiếc áo biểu tượng như vậy, nhất là khi nó lại gắn liền với một chân sút vĩ đại như Ronaldo.

Trong khi đó, Mariano lại tỏ ra không hề e sợ áp lực mà ngay lập tức muốn được nhận số áo huyền thoại này để tự mình làm nên lịch sử.

Sự thật việc chiếc áo số 7 Ronaldo để lại bị chê ỏng eo trước khi Real trao cho Mariano - Ảnh 6.

Mariano đang chờ ngày ra mắt Real

Nhận thấy được sự tự tin của Mariano, BLĐ Real đã rất vui lòng trao lại cho anh chiếc áo số 7 biểu tượng này đúng như mong ước. 

Hiện tại, Mariano vẫn chưa có trận ra mắt cho Real nhưng nhiều khả năng anh sẽ có cơ hội được ra sân khi loạt trận giao hữu khép lại.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm