Sự thật về khởi đầu của Ansu Fati so với các ngôi sao khác

Gia Bảo
thứ sáu 27-9-2019 14:00:58 +07:00 0 bình luận
Ansu Fati đã ra mắt cùng Barca và sự khởi đầu của anh so với các ngôi sao hàng đầu thế giới đem đến sự thật ngạc nhiên.

Ansu Fati ra mắt đội một Barca trong trận thắng Real Betis 5-2. Kể từ đó đến nay, anh đã chơi 5 trận trên mọi đấu trường với tổng cộng 221 phút, ghi 2 bàn và kiến tạo 1.

Đem so sánh cùng số trận chính thức khi khởi đầu sự nghiệp, Ansu Fati khiến người hâm mộ ngạc nhiên bởi thành tích của anh nhỉnh hơn nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới.

Sự thật về khởi đầu của Ansu Fati so với các ngôi sao khác

Ansu Fati có thành tích tốt sau 5 trận đầu tiên

Cụ thể, Cristiano Ronaldo ra mắt với Sporting Lisbon ở trận gặp Inter Milan tại Champions League, sau đó chơi 262 phút trong 5 trận đầu tiên và ghi 2 bàn, kiến tạo 1.

Lionel Messi đánh dấu khởi đầu Barca ở chuyến làm khách Espanyol tại La Liga, sau đó hoàn tất 5 trận đầu tiên với tổng cộng 199 phút, không ghi bàn hay kiến tạo.

Eden Hazard ra mắt cùng Lille thua Nancy 0-2 tại Ligue 1. Trong 5 trận đầu tiên, anh ra sân chỉ 60 phút, không ghi bàn cũng như kiến tạo.

Một tài năng trẻ đáng chú ý ra mắt gần đây nhất là Kylian Mbappe. Tiền đạo người Pháp khởi đầu cùng Monaco trong trận hòa Caen 1-1, chơi 229 phút qua 5 trận đầu tiên, không ghi bàn và kiến tạo một lần.

Trước đó, Ansu Fati trở thành cầu thủ trẻ thứ hai trong lịch sử Barca khi ra sân ở tuổi 16 và 298 ngày ở trận thắng Real Betis 5-2. Tiếp đến, anh cũng là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho Barca ở tuổi 16 và 304 ngày.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm