Sứ mệnh tại Bernabeu

thứ năm 28-5-2015 17:38:02 +07:00 0 bình luận
Nếu nhận lời mời của Florentino Perez, Rafael Benitez ắt hẳn phải biết ông tới Real Madrid không phải để lặp lại những điều tương tự với người tiền nhiệm Carlo Ancelotti.

Vì trong mắt Perez, những cái tội của nhà cầm quân người Italia là khiến cho “Kền kền trắng” không có sự chuẩn bị thể lực phù hợp, không tìm ra được đấu pháp tối ưu cũng như không dự trù sẵn các giải pháp chiến lược hiệu quả ở những khoảnh khắc quyết định. Do đó, nếu chọn Benitez, Perez ắt hẳn tin tưởng đây là HLV làm việc có phương pháp hơn, có giáo án hiện đại hơn, có nhiều ý tưởng chiến thuật hơn cũng như biết cách chuẩn bị thể lực tốt hơn.

chan12

Sự nghiệp cầm quân của Benitez có thể đáp ứng được những đòi hỏi của Perez, một mặt do ông được xem như tín đồ của các cơ sở dữ liệu và những phương tiện kỹ thuật tối tân. Bởi lẽ, phong cách làm nghề của ông tương tự như một nhà phân tích luôn cố gắng tìm kiếm đáp án tốt nhất từ các băng ghi hình. Đồng thời, ông còn là một chuyên gia sử dụng chính sách xoay tua rất thích hợp cho Real Madrid luôn muốn thâu tóm mọi danh hiệu và giống một kỳ thủ có khả năng tung ra những nước cờ bất ngờ đánh gục đối phương ở thời điểm quyết định – điều mà Ancelotti thất bại ở mùa này.

THIÊN TỨ

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm