Sau Ronaldo, Real Madrid sẽ có Vua phá lưới người Pháp đầu tiên trong lịch sử?

chủ nhật 2-9-2018 23:26:52 +07:00 0 bình luận
Karim Benzema đang khởi đầu mùa giải xuất sắc và với hiệu suất ghi bàn ấn tượng, ngôi sao người Pháp đứng trước cơ hội đi vào lịch sử Real Madrid với danh hiệu Pichichi - Vua phá lưới La Liga.

Karim Benzema đang khởi đầu mùa giải xuất sắc và với hiệu suất ghi bàn ấn tượng, ngôi sao người Pháp đứng trước cơ hội đi vào lịch sử Real Madrid với danh hiệu Pichichi - Vua phá lưới La Liga.

Ở Bernabeu lúc này, rất nhiều người không còn nguôi ngoai nỗi nhớ Cristiano Ronaldo, đơn giản bởi họ đã có Karim Benzema. Tiền đạo 32 tuổi này đang trở thành Pichichi mới của Real, điều hoàn toàn lạ lẫm suốt nhiều năm qua.

Sau Ronaldo, Real Madrid sẽ có Vua phá lưới người Pháp đầu tiên trong lịch sử? - Ảnh 1.

Benzema đang dẫn đầu danh sách ghi bàn cho Real

Với cú đúp vào lưới Leganes hôm thứ Bảy, Benzema đã ghi 4 bàn thắng tại La Liga mùa này, nghĩa là chiếm tới 80% tổng số bàn của mình cả mùa trước, dù mới trải qua 3 vòng đấu. 

Đồng thời, anh hoàn tất việc ghi bàn vào lưới toàn bộ 33 CLB La Liga từng đối đầu, xếp trên Ronaldo (32/33).

Sau Ronaldo, Real Madrid sẽ có Vua phá lưới người Pháp đầu tiên trong lịch sử? - Ảnh 3.

Benzema đang bước ra khỏi cái bóng Ronaldo

Tính cả Siêu Cúp châu Âu, Benzema có 5 bàn ở 4 trận chính thức, cộng thêm 2 bàn khác trong các trận giao hữu mùa hè, đây rõ ràng là khởi đầu xuất sắc chưa từng có của anh.

Lấp dưới cái bóng của Ronaldo suốt thời gian chơi cho Real, Benzema thường chấp nhận hy sinh lối chơi vì đối tác nổi tiếng này. Nhưng bây giờ HLV Julen Lopetegui đã phục hồi vai trò "số 9", giúp anh tái hiện bản năng săn bàn đáng sợ của mình.

Sau Ronaldo, Real Madrid sẽ có Vua phá lưới người Pháp đầu tiên trong lịch sử? - Ảnh 5.

Ghi 5 bàn trong 4 trận chính thức, Benzema khởi đầu chưa từng có

Mùa giải trước, phải chờ đến vòng 25 La Liga, Benzema mới có bàn thắng thứ 4 (trong tổng số 5 bàn). 

Còn hiện nay, cú tăng tốc ngoạn mục ngay từ vạch xuất phát hứa hẹn mở ra một hành trình tuyệt vời của anh. Đấy là lý do mà Lopetegui tuyên bố một cách tự tin rằng, "tại sao Benzema lại không ghi 30-40 bàn một mùa".

Nhưng bên cạnh tiền đạo người Pháp, Real cũng còn có Gareth Bale, cầu thủ có 3 bàn thắng sau 3 vòng đấu. Cả hai đã dẫn đầu hàng công của đội bóng áo trắng, đóng góp 7/10 bàn, là đội ghi bàn nhiều nhất giải đấu cho đến nay.

Sau Ronaldo, Real Madrid sẽ có Vua phá lưới người Pháp đầu tiên trong lịch sử? - Ảnh 7.

Benzema trở thành chủ đề chính trên báo chí Tây Ban Nha

Từ chỗ lo sợ đói khát bàn thắng sau sự ra đi của Ronaldo, Real bây giờ đang là hình mẫu của một cỗ máy tấn công, điều cho thấy bước đầu họ đã giải quyết được bài toán tưởng như vô cùng khó khăn khi không còn CR7.

Thật trớ trêu, trong khi Ronaldo tịt ngòi cả 3 trận ở Serie A thì Benzema và Bale lại đang bùng nổ cùng Real.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm