Ronaldo và 18 cầu thủ rời Real và Barca trong kỳ chuyển nhượng Hè "bốc hơi" ở các CLB mới

thứ ba 28-8-2018 4:09:41 +07:00 0 bình luận
Thống kê cho thấy đã có 9 cầu thủ Real Madrid, với siêu sao Ronaldo, và 10 cầu thủ Barcelona ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay nhưng vẫn chưa ghi được bàn nào ở các đội bóng mới.

Thống kê cho thấy đã có 9 cầu thủ Real Madrid, với siêu sao Ronaldo, và 10 cầu thủ Barcelona ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay nhưng vẫn chưa ghi được bàn nào ở các đội bóng mới.

Trong thời điểm thị trường chuyển nhượng chuẩn bị đóng cửa, Real Madrid và Barcelona đã đẩy đi lần lượt 9 và 10 cầu thủ. 

Tuy nhiên, nhiều cầu thủ vẫn chưa có trận ra mắt hoặc nếu có cũng chỉ thi đấu vài phút. Ở Real Madrid, Omar Mascarell (Schalke), Raul de Tomas (Rayo Vallecano) và Achraf Hakimi (Dortmund) chưa được ra sân.

Ronaldo và 18 cầu thủ rời Real và Barca trong kỳ chuyển nhượng Hè bốc hơi ở các CLB mới - Ảnh 1.

Ronaldo chưa có bàn nào sau 2 vòng đầu Serie A

Trong khi đó, Cristiano Ronaldo đã chơi 2 trận cùng Juventus và chưa ghi được bàn thắng nào. Lucas Torro đá chính ở Frankfurt nhưng Philipp Lienhart chỉ mới chơi 15 phút cùng Freiburg.

Theo Hernandez đã đá 2 trận cho Sociedad và Mateo Kovacic có 2 trận cùng Chelsea khi họ thắng Arsenal và Newcastle. Còn Martin Odegaard đã đá chính trận thứ 2 ở Hà Lan mặc dù anh chỉ có 15 phút ra mắt cùng Vitesse.

Ronaldo và 18 cầu thủ rời Real và Barca trong kỳ chuyển nhượng Hè bốc hơi ở các CLB mới - Ảnh 2.

Kovacic của Chelsea

Một điểm chung là các cựu cầu thủ của Real Madrid đều chưa ghi được một bàn thắng nào.

Tương tự như vậy là với các cựu cầu thủ của Barcelona. Trong số này, Yerry Mina và Andre Gomes chưa ra mắt ở Everton. Tính ra, một trong 3 cựu cầu thủ của Barcelona đã thi đấu cho Everton là Lucas Digne.

Ronaldo và 18 cầu thủ rời Real và Barca trong kỳ chuyển nhượng Hè bốc hơi ở các CLB mới - Ảnh 4.

Iniesta

Trong khi đó, Gerard Deulofeu chưa thi đấu cho Watford, tương tự là Adrian Ortola ở Deportivo. Ngược lại, Aleix Vidal đã tham dự 5 trận cùng Sevilla, Marlon chơi 1 trận cùng Sassuolo

Điểm sáng hiếm hoi trong số những cầu thủ đã chia tay 2 gã khổng lồ của TBN là Andres Iniesta, người sớm trở thành thần tượng ở Nhật Bản với 2 bàn thắng cho Vissel Kobe.

Ronaldo và 18 cầu thủ rời Real và Barca trong kỳ chuyển nhượng Hè bốc hơi ở các CLB mới - Ảnh 5.

Paulinho

Ngoài ra, Douglas cập bến Sivasspor của Thổ Nhĩ Kỳ với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Paulinho trở lại Guangzhou Evergrande và trong 8 trận đã ghi 8 bàn, có 5 đường kiến tạo.

Tuy nhiên, rõ ràng cái tên Ronaldo mới được mong chờ nhất và chừng nào anh còn chưa ghi bàn cho Juve, NHM còn thấp thỏm.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm