Ronaldo tăng tốc kinh ngạc "ăn" Griezmann, Real đè bẹp Atletico?

thứ bảy 7-4-2018 20:38:43 +07:00 0 bình luận
Cả Cristiano Ronaldo và Antoine Griezmann đều có màn tăng tốc ngoạn mục trong năm 2018, nhưng tiền đạo của Real Madrid mới là người khiến tất cả phải kinh ngạc.

Cả Cristiano Ronaldo và Antoine Griezmann đều có màn tăng tốc ngoạn mục trong năm 2018, nhưng tiền đạo của Real Madrid mới là người khiến tất cả phải kinh ngạc.

Một trong những cuộc so tài được mong đợi nhất ở trận derby hôm nay giữa Real Madrid và Atletico tại Bernabeu là giữa Cristiano Ronaldo và Antoine Griezmann, hai chân sút xuất sắc nhất của mỗi đội bóng. 

hình ảnh: Derby Madrid sẽ là cuộc so tài thú vị giữa Griezmann với Ronaldo?

Derby Madrid sẽ là cuộc so tài thú vị giữa Griezmann với Ronaldo? 

Những gì mà cả hai ngôi sao này đạt được trong năm 2018 này chỉ đơn giản là ngoạn mục: Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã ghi 23 bàn thắng, còn tiền đạo người Pháp là 17 bàn, ngang bằng với thành tích của Leo Messi cùng Barca.

Họ trở thành đối thủ so kè đáng gờm kể từ tháng 1 năm nay. 

Hình ảnh: Ronaldo ghi 23 bàn từ đầu năm 2018

Ronaldo ghi 23 bàn từ đầu năm 2018 

Cả CR7 và GR7 đều bước vào trận derby sau khi ghi bàn ở đấu trường châu Âu. Ronaldo tỏa sáng rực rỡ trong trận lượt đi vòng tứ kết Champions League trước Juventus, với cú đúp mà nổ bật là pha “xe đạp chổng ngược” nổi tiếng khắp thế giới.

Trong khi đó, Griezmann ghi bàn vào lưới Sporting Lisbon ở Europa League.  

Hình ảnh: Ronaldo và Griezmann

23 bàn thắng của Cristiano trong năm 2018 bao gồm cú poker trước Girona và một hat-trick trước Real Sociedad, tất cả đều xảy ra tại Bernabeu. Griezmann cũng chẳng kém cạnh với 4 bàn trước Leganes và hat-trick vào lưới Sevilla ở 2 vòng liên tiếp.

Tuy nhiên, đã có sự khác biệt lớn về thành tích của hai cầu thủ khi gặp CLB đối địch. Trong khi CR7 đạt hiệu suất khá tốt khi đối đầu với Atletico - thông qua 21 bàn thắng trong 30 trận, GR7 lại hiếm khi gây ấn tượng trước Real.

Thực tế, tiền đạo người Pháp mới chỉ ghi 6 bàn (4 cùng Atletico và 2 cùng Sociedad) trong 24 trận chính thức. 

Hình ảnh: Ronaldo chỉ cần trung bình 68 phút để ghi một bàn

Ronaldo chỉ cần trung bình 68 phút để ghi một bàn 

Chủ nhật này, trong trận đấu chính thức thứ 200 với Atletico, Griezmann sẽ tìm cách cải thiện thống kê nghèo nàn ở trận derby Madrid. Nhưng phải thừa nhận rằng, GR7 vẫn còn đi sau CR7 một bước về tốc độ ghi bàn. 

Hình ảnh: Thông tin lực lượng 2 đội

Thông tin lực lượng 2 đội 

Tính từ đầu năm đến nay, Ronaldo chỉ cần trung bình 78 phút cho mỗi bàn thắng thì còn số của Griezmann là gần gấp đôi - 132. Vì thế, nếu CR7 có tiếp tục qua mặt GR7 ở cuộc so tài này thì cũng không có gì ngạc nhiên.  

Hình ảnh: Thông số chuyên môn 2 đội

Thông số chuyên môn 2 đội 
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm