Ronaldo không còn tin tưởng bác sĩ của Real Madrid

thứ năm 28-4-2016 10:14:49 +07:00 0 bình luận
Cristiano Ronaldo sẽ phải sử dụng liệu pháp điều trị bằng tế bào gốc mới mong góp mặt trong trận bán kết lượt về Champions League với Man City vào tuần sau.
Ronaldo không còn tin tưởng bác sĩ của Real Madrid

Ronaldo đã vắng mặt trong trận bán kết lượt đi Champions League vì chấn thương

Đài phát thanh Cadena Cope tiết lộ, Ronaldo đã bị rách cơ và chỉ có liệu pháp điều trị bằng tế bào gốc mới có thể giúp anh kịp thời bình phục chấn thương để ra sân trong trận bán kết lượt về Champions League với Man City vào thứ Tư tuần sau. Nhưng điều đáng nói là Ronaldo thực hiện liệu pháp điều trị trên tại phòng khám tư nhân Clinica Ruber, chứ không phải đội ngũ y tế của Real Madrid. Chính xác thì cánh săn ảnh của tờ AS mới phát hiện Ronaldo đến phòng khám trên cùng người cố vấn Ricardo và Joaquin Juan, bác sĩ của tuyển thủ bóng rổ Tây Ban Nha Pau Gasol và cũng là một trong những người điều trị chấn thương dây chằng đầu gối cho Ronaldo trước thềm World Cup 2014.

Theo tờ AS, Ronaldo tin tưởng bác Joaquin Juan hơn là ông Jesus Olmo, người đứng đầu bộ phận y tế của Real Madrid đã bị chỉ trích nặng nề sau khi Sergio Ramos và Gareth Bale đồng loạt dính chấn thương nghiêm trọng ở mùa giải năm nay. Trước đó, sự yếu kém của đội ngũ y tế đứng đầu là bác sĩ Jesus Olmo cũng được cho là nguyên nhân khiến Ronaldo gặp chấn thương trong trận tứ kết Champions League với Dortmund vào mùa giải 2013/14. Bây giờ, ngôi sao Bồ Đào Nha cũng không thể góp mặt trong trận bán kết lượt đi tại Etihad, dù trước đó, đội ngũ y tế của Real Madrid đã khẳng định chấn thương của anh không hề nghiêm trọng. 

Trong khi đó, mẹ của Ronaldo là bà Dolores Aveiro lại tự tin tuyên bố rằng: “Tôi không chắc chắn 100%, nhưng khả năng Ronaldo ra sân trong trận đấu vào giữa tuần sau cũng phải đến 80%. Nó luôn muốn được chơi nhiều hơn nữa, nó là một người mạnh mẽ. Ronaldo hạnh phúc ở Madrid. Nó muốn kết thúc sự nghiệp tại đây”. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm