Rodrygo lập 2 kỷ lục với Real Madrid trong ngày ra mắt

Gia Bảo
thứ năm 26-9-2019 3:30:00 +07:00 0 bình luận
Real Madrid đánh bại Osasuna 2-0 ở vòng 6 La Liga trong trận đấu mà tiền đạo trẻ Rodrygo thiết lập 2 kỷ lục khi ra mắt CLB.

Sau khi Vinicius mở tỷ số trong hiệp 1, người đồng hương Rodrygo đã nhân đôi cách biệt ngay sau khi vào sân thay cho chính tiền đạo này.

Đáng chú ý, kể từ lúc được HLV Zidane vào sân cho đến khi đánh bại thủ môn Osasuna, Rodrygo chỉ mất có 95 giây. Đó là khoảng thời gian ít nhất cho bất cứ cầu thủ nào ghi bàn trong trận ra mắt suốt chiều dài lịch sử Real Madrid.

Rodrygo lập 2 kỷ lục với Real Madrid trong ngày ra mắt

Vinicius và Rodrygo cùng ghi bàn cho Real Madrid

Rodrygo đã đánh bại kỷ lục của David Beckham, người cần 124 giây để ghi bàn trong trận ra mắt La Liga với Real Betis ngày 30/8/2003.

Ngoài ra, anh còn là một trong những cầu thủ nước ngoài trẻ nhất ghi bàn cho Real Madrid tại La Liga với 18 tuổi và 260 ngày, sau Varane (18 tuổi và 152 ngày), Vinicius (18 tuổi và 206 ngày).

Chưa hết, Rodrygo cũng lập kỷ lục trở thành cầu thủ đầu tiên được sinh ra trong thế kỷ 21 ghi bàn cho Real Madrid. Đó là khởi đầu đầy hứa hẹn giống như một ngôi sao đồng hương Ronaldo Nazario vào tháng 10/2002, khi Rodrygo chỉ mới một tuổi.

Rodrygo lập 2 kỷ lục với Real Madrid trong ngày ra mắt

Rodrygo ghi bàn chỉ 95 giây sau khi vào sân

Sau trận đấu, Rodrygo vẫn giữ đôi chân trên mặt đất: “Tôi phải làm việc mỗi ngày. Bất cứ có cơ hội vào sân, tôi sẽ chơi hết mình. Đó là những gì tôi phải làm và điều đó đã diễn ra tốt đẹp ngày hôm nay”.

“Huấn luyện viên đã cho tôi rất nhiều sự tự tin. Tôi phải chứng minh rằng tôi luôn có thể chơi ở đây. Tôi không nói nên lời. Đó là khoảnh khắc tôi mơ ước và tôi luôn tưởng tượng rằng người hâm mộ đã hát tên tôi”, Rodrygo nói với Real Madrid Television.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm