Rodrigo thăng hoa, Real Madrid "tái mặt" vì bị Valencia hét giá chuyển nhượng trên trời

thứ ba 21-8-2018 12:16:48 +07:00 0 bình luận
Công cuộc săn tìm tiền đạo của Real Madrid vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn khi mục tiêu hàng đầu của họ là Rodrigo đang bị Valencia hét giá chuyển nhượng trên trời.

Công cuộc săn tìm tiền đạo của Real Madrid vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn khi mục tiêu hàng đầu của họ là Rodrigo đang bị Valencia hét giá chuyển nhượng trên trời.

Kể từ sau khi Ronaldo ra đi, Real Madrid vẫn chưa mang về thêm một tiền đạo chất lượng nào đủ để có thể khỏa lấp vị trí của siêu sao người BĐN.

Rodrigo thăng hoa, Real Madrid tái mặt vì bị Valencia hét giá chuyển nhượng trên trời  - Ảnh 1.

Rodrigo đang là cái tên được Real nhắm tới

Bên cạnh những cái tên như Icardi hay Timor Werner, Rodrigo lúc này đang được xem là cầu thủ mà tân HLV Lopetegui muốn chiêu mộ nhất để tăng cường sức mạnh tấn công của Real.

Sở dĩ Lopetegui "kết" Rodrigo đến vậy là do ông đã từng có quãng thời gian làm việc với cầu thủ này khi còn đảm đương chức vụ HLV trưởng đội tuyển U21 cho tới cấp độ ĐTQG Tây Ban Nha.

Rodrigo thăng hoa, Real Madrid tái mặt vì bị Valencia hét giá chuyển nhượng trên trời  - Ảnh 3.

Rodrigo và Lopetegui từng làm việc cùng nhau ở U21 TBN

Tuy nhiên, khó khăn cho Real Madrid lúc này là phía Valencia không tỏ ra thiện chí trên bàn đàm phán. Đích thân chủ tịch Anil Murthy của Los Che mới đây đã tuyên bố trên đài Tribuna Deportivo rằng Rodrigo có giá 120 triệu euro:

"Tôi không rõ về việc Lopetegui muốn có Rodrigo hay không vì đó là chuyện ở Madrid.

Rodrigo thăng hoa, Real Madrid tái mặt vì bị Valencia hét giá chuyển nhượng trên trời  - Ảnh 4.

Hợp đồng của Rodrigo còn thời hạn tới năm 2022

Nhưng có 3 điều mà tôi biết đó là: Rodrigo là một cầu thủ rất quan trọng với chúng tôi, cậu ấy muốn tiếp tục chơi bóng tại đây và cuối cùng, phí phá vỡ hợp đồng của cậu ấy là 120 triệu euro".

Chủ tịch Anil Murthy còn khẳng định mức giá này thể hiện đúng giá trị của Rodrigo sau màn trình diễn ấn tượng mùa giải vừa qua với 16 bàn thắng ghi được tại La Liga (19 trên tất cả các đấu trường).

Rodrigo thăng hoa, Real Madrid tái mặt vì bị Valencia hét giá chuyển nhượng trên trời  - Ảnh 5.

Rodrigo vừa ghi bàn vào lưới Atletico

Mới đây nhất trong trận đấu khai màn mùa giải mới với Atletico Madrid, Rodrigo cũng chính là người ghi bàn quân bình tỉ số giúp Valencia giành lại 1 điểm.

Từ nay cho tới khi TTCN ở châu Âu chính thức đóng cửa vẫn còn 10 ngày và quyền quyết định lúc này hoàn toàn nằm trong tay Real nếu họ chịu đáp ứng số tiền khổng lồ Valencia yêu cầu.

thay ronaldo

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm