Tin xấu cho Real: Bale và Navas dính chấn thương

thứ sáu 6-5-2016 19:31:56 +07:00 0 bình luận
Real Madrid đã phải trả giá đắt cho chiếc vé chơi trận chung kết Champions League bằng chấn thương của Gareth Bale và Keylor Navas.

Real mất hai trụ cột cho tham vọng vô địch La Liga

Gareth Bale dính chấn thương đúng thời điểm đang đạt phong độ cao

Gareth Bale và Keylor Navas sẽ vắng mặt khi Real Madrid tiếp đón Valencia trên sân nhà trong khuôn khổ vòng  37 La Liga vào cuối tuần này. Cả hai đều gặp chấn thương sau chiến thắng trước Man City tại bán kết Champions League vào rạng sáng ngày hôm qua. Trong đó, Bale được chẩn đoán bị bong gân đầu gối phải và cần ít nhất 4–5 ngày để bình phục hoàn toàn. Hiện tại, bộ phận y tế Real Madrid vẫn chưa có báo cáo chính thức về tình trạng chấn thương của ngôi xứ Wales. 

Trong khi đó, Keylor Navas lại gặp vấn đề ở gót chân trái sau một tình huống tranh chấp với tiền đạo Sergio Aguero trong những phút cuối trận bán kết lượt về Champions League. Nhưng khác với Gareth Bale, khả năng ra sân của Navas vào cuối tuần sau vẫn bị bỏ ngỏ.

Real mất hai trụ cột cho tham vọng vô địch La Liga

Keylor Navas cũng phải bỏ lỡ trận gặp Valencia như Bale

Đây sẽ là sự mất mát cực lớn cho tham vọng vô địch La Liga mùa giải năm nay của Real Madrid khi Gareth Bale và Keylor Navas hiện là những cầu thủ cực kỳ quan trọng của HLV Zinedine Zidane, nhất là khi Valencia không thuộc dạng dễ bị bắt nạt. Nên nhớ rằng, nếu Navas đang là “Thần hộ mệnh” trong khung gỗ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, thì Bale cũng đang có phong độ rất cao. Trong tình cảnh Ronaldo và Benzema đồng loạt gặp chấn thương, một mình anh đã ghi 3 bàn trong 2 trận đấu gần nhất để trực tiếp mang về 3 điểm cho đội nhà.

Đáng chú ý, các bác sĩ chẩn đoán, Bale vẫn có thể miễn cưỡng ra sân ở trận gặp Valencia vào cuối tuần này. Tuy nhiên, đây rõ ràng không phải là một quyết định khôn ngoan khi trận đấu quan trọng nhất của mùa giải là chung kết Champions League 2015/16 sẽ diễn ra sau hơn 3 tuần nữa. Nếu Bale cố tình ra sân, khả năng anh gặp chấn thương và bỏ lỡ cơ hội dự chung kết Champions League, thậm chí là cả EURO 2016 là cực lớn. 

Niềm an ủi cho BHL và NHM Real Madrid vào lúc này là Karim Benzema và Casemiro đã hoàn toàn bình phục chấn thương, sẵn sàng tái xuất trong trận gặp Valencia.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm