Real Madrid và Barcelona thua cùng một ngày báo hiệu... cú ăn ba lịch sử?

thứ năm 27-9-2018 10:38:18 +07:00 0 bình luận
Barcelona thua, Real Madrid cũng thất bại. Lần đầu tiên kể từ tháng 1/2015, hai ông lớn của La Liga mới thua trong cùng một ngày. Vậy 3 năm trước mỗi đội đã kết thúc mùa giải ra sao?

Barcelona thua, Real Madrid cũng thất bại. Lần đầu tiên kể từ tháng 1/2015, hai ông lớn của La Liga mới thua trong cùng một ngày. Vậy 3 năm trước mỗi đội đã kết thúc mùa giải ra sao?

Phải ngược thời gian về ngày đâu năm mới, 1/1/2015, tất cả mới thấy được Real Madrid và Barcelona thua cùng một ngày ở La Liga.

Năm đó, Real Madrid nhận thất bại 1-2 trên sân Mestalla của Valencia, trong khi Barcelona bị Sociedad đánh bại 1-0 tại Anoeta.

Real Madrid và Barcelona thua cùng một ngày báo hiệu... cú ăn ba lịch sử? - Ảnh 1.

Ronaldo và Real thua trên sân Valencia ngày 1/1/2015...

Real Madrid và Barcelona thua cùng một ngày báo hiệu... cú ăn ba lịch sử? - Ảnh 2.

... cùng thời điểm ấy Barca thua trước Sociedad

Kể từ đó, tính ra là hơn 3,5 năm, một kịch bản tương tự mới lặp lại ở vòng đấu vào rạng sáng nay khi Sevilla và Leganes là những người mang đến đau khổ cho hai ông lớn của bóng đá Tây Ban Nha.

Real Madrid và Barcelona thua cùng một ngày báo hiệu... cú ăn ba lịch sử? - Ảnh 3.

Real vừa trải qua thất bại đêm qua

Tuy nhiên, năm 2015, thất bại của Real Madrid và Barcelona mang một ý nghĩa lớn hơn. Với Los Blancos, cú ngã ở Mestalla không chỉ lấy đi 3 điểm của thầy trò Carlo Ancelotti mà còn cấm dứt chuỗi trận thắng dài nhất trong lịch sử bóng đá Tây Ban Nha, với 22 trận ở các giải.

Real Madrid và Barcelona thua cùng một ngày báo hiệu... cú ăn ba lịch sử? - Ảnh 5.

Messi và Barca cũng mới trải qua trận đấu đáng quên trước tí hon Leganes

Còn với Blaugrana, đấy là bước ngoặt của họ trong mùa giải. Bởi sau đó đội bóng của Luis Enrique chỉ thất bại thêm đúng 1 lần (0-1 Malaga) trước khi cán đích sớm 1 vòng đấu và chung cuộc nâng cao Cúp VĐ Liga với 94 điểm, hơn Real 2 điểm.

Đáng nói hơn, cuối tháng 5/2015 Barca đã giành thêm Cúp nhà Vua. Và đặc biệt sau đó 1 tuần họ đánh bại Juventus 3-1 thuyết phục ở trận chung kết Champions League, qua đó hoàn tất cú ăn ba lịch sử.

Real Madrid và Barcelona thua cùng một ngày báo hiệu... cú ăn ba lịch sử? - Ảnh 7.

Cú ăn 3 lịch sử có tái hiện với Barca mùa này?

Liệu ở mùa giải năm nay quá khứ có lặp lại, hay kịch bản nào sẽ xảy ra, thì chắc chắn Real Madrid và Barcelona cùng với 13 điểm sau 6 vòng hứa hẹn sẽ tạo ra màn ganh đua kịch tính tới phút chót như 3 năm trước. Hãy chờ xem!

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm