Real Madrid “thủng nghiêm trọng” hàng thủ trước El Clasico

thứ bảy 26-3-2016 9:22:12 +07:00 0 bình luận
Sau Sergio Ramos, Marcelo cũng đang đứng trước nguy cơ lỡ hẹn với trận Siêu kinh điển vào ngày 3/4.

Như đã biết, trong trận đấu với Italia và Tây Ban Nha, trung vệ Sergio Ramos đã bị thay ra trong giờ nghỉ giải lao. Sau đó, LĐBĐ Tây Ban Nha xác nhận rằng cầu thủ này đã được trả về CLB Real Madrid.

Marcelo và Ramos có thể lỡ hẹn với trận Siêu kinh điển

Trong đó có đoạn: “Sergio Ramos đã rời khỏi đại bản doanh của đội tuyển Tây Ban Nha vì chấn thương lưng. Chúng tôi đã rút cậu ấy ra khỏi giờ nghỉ giữa giờ để ngăn chặn tình hình nghiêm trọng hơn”.

Chưa hết đau sau chấn thương của Sergio Ramos, những người Real Madrid lại hứng chịu hung tin khác khi Marcelo cũng bị trả về CLB vì vấn đề sức khỏe.

Trước báo giới, HLV Dunga cho biết: “Sau 2 trận đấu của đội tuyển Brazil, các bác sĩ của chúng tôi sẽ trao đổi với người đồng nghiệp bên phía Real Madrid. Chúng tôi sẽ tiết lộ sự thật về tình hình của Marcelo sau trận đấu với Paraguay”.

Như vậy, Sergio Ramos và Marcelo đều đối diện với nguy cơ lỡ hẹn với trận Siêu kinh điển vào ngày 3/4. Đây là tổn thất quá lớn với Real Madrid. Hiện tại, họ vẫn kém Barcelona tới 9 điểm. Do đó, trận El Clasico sắp tới sẽ có ý nghĩa vô cùng quan trọng.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm