Real Madrid sẽ khép lại kỳ chuyển nhượng Hè với "bom tấn" Mbappe và...

chủ nhật 26-8-2018 0:39:42 +07:00 0 bình luận
Chủ tịch Florentino Perez khẳng định Real Madrid sẽ đợi nếu UEFA ra phán quyết điều tra PSG vào ngày mai và hy vọng cuỗm lấy ngôi sao trẻ Kylian Mbappe trước khi thị trường chuyển nhượng Hè đóng cửa...

Chủ tịch Florentino Perez khẳng định Real Madrid sẽ đợi nếu UEFA ra phán quyết điều tra PSG vào ngày mai và hy vọng cuỗm lấy ngôi sao trẻ Kylian Mbappe trước khi thị trường chuyển nhượng Hè đóng cửa... 

Thực tế thì Real Madrid vẫn giữ quan điểm sẽ chỉ thực hiện một bản hợp đồng bom tấn trong hè để thay thế vị trí của Cristiano Ronaldo nếu có cơ hội thích hợp.

Và cơ hội đó sẽ đến vào thứ hai tới nếu UEFA trừng phạt Paris St Germain vì vi phạm Luật công bằng tài chính (FFP). Khi đấy, đội chủ sân Bernabeu có cơ hội đưa về Mbappe.

Top 6 mục tiêu Real Madrid nhắm đến cho vị trí tiền đạo cắm

Ở đây, do không gặp phải trở ngại từ ông chủ của PSG, Sheikh Tamim bin Hamad Al-Thani, thị trường chuyển nhượng Anh và Italia đã đóng cửa, Real Madrid sẽ chiếm ưu thế trong cuộc đua giành tiền đạo tài năng người Pháp do thị trường chuyển nhượng Tây Ban Nha đóng cửa vào ngày 31/8.

Nghĩa là cơ hội 50-50 cho Los Blancos. Hoặc Mbappe, hoặc không gì cả. Trước đó, Real Madrid cũng đã đàm phán với PSG về Neymar và nhận được câu trả lời là "Không".

Real Madrid sẽ khép lại kỳ chuyển nhượng Hè với bom tấn Mbappe và... - Ảnh 3.

Mbappe là mục tiêu số 1 của Real Madrid trong hè

Tuy vậy, tiền đạo người Brazil sẽ là mục tiêu số 1 của Real Madrid vào mùa Hè năm sau, thông tin này đã được tờ AS bật mí. 

Theo được hiểu, UEFA có thể phạt PSG với lí do tình hình tài chính thiếu bền vững do chi quá nhiều tiền để mua cầu. Có điều, Real Madrid cũng hiểu khả năng đội bóng Pháp bị "xử" là rất thấp.

Real Madrid sẽ khép lại kỳ chuyển nhượng Hè với bom tấn Mbappe và... - Ảnh 5.

Neymar sẽ là mục tiêu của năm 2019

Thực tế, một mức phạt nặng đối với một đội bóng hàng đầu chỉ được thực hiện với Milan cách đây 2 tháng. Qua đó, Milan bị cấm tham dự Europa League, trước khi Tòa án thể thao (CAS) bác lại quyết định này.

Còn nhớ, hồi năm 2014, PSG và Man City bị phạt hành chính vì vi phạm quy định của FFP nhưng chỉ có vậy, thay vì là những mức phạt nặng hơn. Như thế, CĐV Real có lẽ cũng chuẩn bị sẵn tâm lý để chờ đón một gương mặt khác, nếu Mbappe không phải cái tên gây sốc ở những ngày cuối kỳ chuyển nhượng Hè.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm