Real Madrid: Ghi bàn đi khi derby đang đến gần

thứ tư 30-9-2015 16:41:23 +07:00 0 bình luận
Không phải lúc nào người ta cũng gặp một đội bóng lập kỷ lục về thời gian… không ghi bàn lại rời sân trong tư thế của kẻ chiến thắng nhưng cuối tuần qua, thực tế đúng là như vậy.

Với Malaga của HLV Javi Gracia, trận hòa 0-0 trước Real Madrid đã kéo dài chuỗi trận 0-0 của họ lên con số 540 phút, vượt qua kỷ lục trước đó của Xerez là 497 phút. Mặc dù vậy, Gracia vẫn hào hứng tuyên bố: “Chúng tôi hài lòng”.

Quả thật, Malaga có lý do để vui vẻ. Trước trận đấu đó, Real đã trải qua 95 trận trong gần 4 năm mới phải chấp nhận một kết quả hòa 0-0 ở Bernabeu và 56 trận kể từ lần cuối cùng đội chủ nhà không ghi bàn. Vì thế, trong khi Gracia xem đây là một kỳ tích, Rafa Benitez lại là người thất vọng hơn cả.

Real Madrid: Ghi bàn đi khi derby đang đến gần

Có thể thứ Bảy vừa qua không phải là một ngày may mắn của Real hay Ronaldo nhưng cũng cần nói rõ là hàng công của “Kền kền trắng” vận hành không hoàn toàn suôn sẻ. Trước trận hòa Malaga 0-0, họ chỉ thắng được Granada 1-0 trên sân nhà.

Vì thế, dù lý do là gì đi nữa, Real Madrid cần tìm lại cảm giác ghi bàn quen thuộc của họ trong chuyến làm khách ở Malmo. Một mặt, việc ghi bàn sẽ khôi phục sự tự tin cho các cầu thủ, mặt khác họ sẽ có sự chuẩn bị cần thiết cho trận derby Madrid vào Chủ nhật tới, trước lúc thầy trò Benitez bước vào hành trình 7 bước hoặc lên thiên đường, hoặc xuống địa ngục từ ngày 21/10, với 7 trận gặp PSG, Celta Vigo, Las Palmas, PSG, Sevilla, Barcelona và Shakhtar Donetsk.

Phạm Hưng

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm