Real Madrid dọn dẹp phòng thay đồ bằng “danh sách đen” được tiết lộ

Hoàng Hà
thứ tư 22-4-2020 23:00:17 +07:00 0 bình luận
Theo tờ báo xứ Catalan, Chủ tịch Real Madrid chuẩn bị dọn dẹp phòng thay đồ bằng cách loại bỏ nhiều cầu thủ, bao gồm cả Bale và Jovic.

Các trang 2-3 của tờ Sport xuất bản ở Catalan được dành riêng để nói về “danh sách đen” mà Chủ tịch Florentino Perez chuẩn bị thực hiện loại bỏ.

Danh sách này bao gồm những cái tên nổi tiếng, đặc biệt là Marcelo và Luka Modric, hai thành viên trong đội hình từng giành 4 chức vô địch Cúp C1 trong 5 năm. Tuy nhiên, do được coi là cựu chiến binh ngoài 30 tuổi nên cả hai có thể ra đi vào mùa hè tới.

Real Madrid dọn dẹp phòng thay đồ bằng “danh sách đen” được tiết lộ

"Danh sách đen" của Real Madrid mà tờ Sport đưa ra

Trên thực tế, Real Madrid đã có 2 người thay thế xứng đáng cho họ trong mùa này là hậu vệ trái Ferland Mendy và tiền vệ trung tâm Federico Valverde.

Ngoài Marcelo và Modric thì Perez sẽ cố gắng một lần nữa để thanh lý Gareth Bale, cũng như cả những bản hợp đồng trẻ đã không thành công như Luka Jovic, Brahim Diaz, Eder Militao hoặc Alvaro Odriozola.

Real Madrid đã chi rất nhiều tiền cho Jovic và Militao nhưng chỉ đổi lấy sự thất vọng nên sẽ sẵn sàng đón nhận bất kỳ lời đề nghị nào ở kỳ chuyển nhượng tới.

Ở trang 4 có một phần đặc biệt dành cho Bale, được coi là “vấn đề lớn”, vì anh vẫn còn 2 năm hợp đồng và không có cơ sở ra đi. Những cái tên nổi tiếng khác như James Rodriguez và Lucas Vazquez cũng được Real Madrid xem xét danh sách này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm