Real Madrid còn 87 phút để né kỷ lục tệ hại nhất lịch sử

thứ ba 9-10-2018 16:45:09 +07:00 0 bình luận
Sau khi loạt trận giao hữu quốc tế khép lại, thầy trò Lopetegui sẽ chỉ còn 87 phút để tránh lặp lại kỷ lục tệ hại nhất lịch sử 116 năm tồn tại của Real Madrid.

Sau khi loạt trận giao hữu quốc tế khép lại, thầy trò Lopetegui sẽ chỉ còn 87 phút để tránh lặp lại kỷ lục tệ hại nhất lịch sử 116 năm tồn tại của Real Madrid.

Sau khởi đầu đầy hứng khởi quãng thời gian đầu mùa giải, Real Madrid giờ đây đang dần phô bày những vấn đề lớn, đặc biệt là ở khâu ghi bàn.

Real Madrid còn 87 phút để né kỷ lục tệ hại nhất lịch sử  - Ảnh 1.

Real đang gặp khủng hoảng trầm trọng

Tính cả trận thua vỡ mặt trước Alaves cuối tuần qua, Los Blancos đã trải qua chuỗi 4 trận liên tiếp không thắng và 409 phút không ghi được bàn thắng nào trên tất cả các đấu trường.

Đây chính là lần đầu tiên kể từ mùa giải 2005/06, Real Madrid không thể ghi bàn trong 4 trận đấu liên tiếp.

Real Madrid còn 87 phút để né kỷ lục tệ hại nhất lịch sử  - Ảnh 3.

Hàng công áo trắng đã tịt ngòi quá lâu

Thành tích tệ hại này giờ chỉ còn thua kém kỷ lục không ghi bàn tồi tệ nhất lịch sử đội bóng Hoàng gia ở mùa giải 1984/85 - 497 phút. Như vậy, thầy trò Lopetegui chỉ còn đúng 87 phút để tránh lặp lại kỷ lục tệ hại này.

Với việc cuối tuần này các giải VĐQG sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho loạt trận giao hữu quốc tế, thầy trò Lopetegui sẽ còn gần 2 tuần để mài sắc lại móng vuốt, chuẩn bị cho trận đấu gặp Levante vào ngày 20/10.

Real Madrid còn 87 phút để né kỷ lục tệ hại nhất lịch sử  - Ảnh 4.

HLV Lopetegui có 2 tuần để chấn chỉnh lại đội bóng

Đây sẽ là khoảng thời gian quý báu để những mũi nhọn trên hàng công như Bale, Benzema, Asensio, Mariano,... lấy lại cảm giác săn bàn. Đặc biệt là trường hợp của Benzema và Bale, 2 ngôi sao đầu tàu của "Kền kền trắng".

Lần cuối cùng mà bộ đôi này ghi bàn tại La Liga đã từ ngày 2/9 trong trận đấu với Leganes, ở trận đấu đó Benzema thậm chí còn lập cú đúp.

Real Madrid còn 87 phút để né kỷ lục tệ hại nhất lịch sử  - Ảnh 5.

Real bế tắc trong việc xé lưới đối phương

Bên cạnh đó, HLV Lopetegui cũng phải tận dụng khoảng thời gian này để mau chóng tìm ra những cách tiếp cận khung thành khác cho Real thay vì chỉ phụ thuộc vào các tiền đạo.

Như ở những mùa giải trước, những ngôi sao tuyến 2 như Modric, Kroos, Casemiro,... thường rất hay ghi bàn bằng những cú sút xa sấm sét thì đến năm nay, tất cả đều chưa ghi được bàn nào.

Real Madrid còn 87 phút để né kỷ lục tệ hại nhất lịch sử  - Ảnh 6.

Cả Kroos lẫn Modric đều không còn biết ghi bàn

Tính đến lúc này, tiền vệ duy nhất biết ghi bàn cho Real là Isco, đáng tiếc rằng anh đang phải nghỉ thi đấu vì lý do sức khỏe và vẫn chưa hẹn ngày trở lại.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm