Real Madrid 4-1 Getafe: BBC nổ súng, Real kém Barca 4 điểm

chủ nhật 6-12-2015 7:26:01 +07:00 0 bình luận
Sau khi sớm để mất danh hiệu đầu tiên trong mùa giải, Real rất quyết tâm ở những mặt trận còn lại và họ đã cụ thể hóa điều đó với chiến thắng đậm đà 4-1 trước "hàng xóm" Levante để thu ngắn khoảng cách với Barcelona trên BXH.

Trước cơn bão chấn thương, đặc biệt là sự thiếu vắng một loạt trụ cột ở hàng thủ buộc HLV Rafa Benitez phải sử dụng tiền vệ trẻ Lucas Vazquez ở vị trí hậu vệ trái.

Gặp bão chấn thương nhưng Real vẫn có trận đấu dễ dàng

Gặp bão chấn thương nhưng Real vẫn có trận đấu dễ dàng

Tuy nhiên, hàng công của Real đón nhận tin vui khi Benzema đã hồi phục 100% thể lực và sát cánh cùng Ronaldo và Bale. Với dàn hỏa lực mạnh, không khó để Real tìm được cách có bàn thắng khai thông thế bế tắc.

Vẫn đang vướng vào vụ scandal tống tiền lùm xùm, nhưng Benzema vẫn chứng tỏ được bản năng sát thủ của mình trên sân với cú đúp bàn thắng từ những pha xử lý và dứt điểm rất đẳng cấp.

Bale, Benzema và Ronaldo cùng ghi bàn trận này

Bale, Benzema và Ronaldo cùng ghi bàn trận này

Trận đấu cũng nhanh chóng được an bài ngay trong hiệp 1 khi Bale và Ronaldo ghi thêm mỗi người 1 bàn sau những tình huống phối hợp rất tốc độ và bài bản. Tính ra, đã ngót 8 tháng kể từ lần gần nhất Bale, Benzema và Ronaldo cùng ghi bàn trong một trận đấu của Real. Bàn rút ngắn tỷ số trong hiệp 2 của Alexis sau đó chỉ còn mang ý nghĩa danh dự đối với Getafe.

Thắng nhàn hạ, Real rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Barcelona xuống còn 4 điểm vì trong trận đấu muộn của vòng 15, Barca bất ngờ để Valencia đang sa sút cầm hòa 1-1.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm